Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial bất ngờ xóa tài khoản mạng xã hội

Thứ Tư 02/01/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial bất ngờ xóa các tài khoản mạng xã hội trong bối cảnh gặp nhiều chuyện lùm xùm ngoài chuyên môn suốt thời gian qua.
Bây giờ, khi vào Twitter và tìm kiếm cụm từ @AnthonyMartial, bạn sẽ chỉ nhận về dòng thông báo "sorry this page does not exist" (xin lỗi, trang này không còn tồn tại). Tiếp tục thử với Instagram thì sẽ ra kết quả "this page isn't available" (trang này không còn khả dụng).

Điều này khiến các fan nháo nhào không biết sự tình thế nào. Rất nhiều ý kiến cho rằng chính Martial đã xóa tài khoản của mình để tập trung vào bóng đá. Nhưng cũng có ý kiến khác gợi ý rằng rất có thể tài khoản của Martial đã bị hack và điều này có dính líu tới cô bạn gái cũ.

Trước đó, vào tháng 5 năm ngoái, Martial đã xóa nhiều bài đăng trên trang Instagram của mình và khiến fan Man United lo sợ anh có thể ra đi. Dù tiền đạo người Pháp vẫn ở lại Old Trafford, thậm chí còn dẫn đầu danh sách ghi bàn với 9 pha lập công trên mọi mặt trận nhưng tâm lý của anh chưa phải đã ổn hẳn.

Mới đây, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng nhắc nhở về việc sử dụng các mạng xã hội trong phòng thay đồ M.U. Riêng phần Martial, Solskjaer không hề vui vẻ khi biết cựu chân sút Monaco đã tập trung muộn buổi tập ngày Giáng sinh vì trở về Pháp thăm gia đình.

Trên thực tế, Martial đã nhiều lần "ẩn" rồi "hiện" các tài khoản xã hội của mình. Các chuyên gia tâm lý cho rằng điều này minh chứng cho việc suy nghĩ của anh còn khá trẻ con và chưa thực sự ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X