Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli tính nuôi tóc kiểu "đầu rơm" của huyền thoại Valderrama

Thứ Ba 11/10/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italy tham khảo ý kiến của các fan về việc để kiểu tóc xù màu vàng kim.

Mario Balotelli có thói quen thay đổi kiểu tóc. Trong một chia sẻ mới nhất trên Instagram, anh hỏi ý kiến người hâm mộ về ý định đổi kiểu tóc giống của huyền thoại bóng đá Colombia, Carlos Valderrama.
Mario Balotelli tinh nuoi toc kieu dau rom cua huyen thoai Valderrama hinh anh
Balotelli tính bắt chước kiểu tóc xù của Valderrama. Ảnh: Instagram.


Cựu cầu thủ Man City đăng kèm một tấm ảnh ghép mặt anh vào kiểu tóc nói trên, kèm theo cả bộ ria màu vàng kim. Lúc này, Balotelli vẫn đang để kiểu đầu trọc cách điệu.

Carlos Valderrama, sinh năm 1961, là ngôi sao bóng đá Colombia trong những năm 1990. Ông đá tiền vệ công và nổi tiếng nhờ kiểu tóc xù màu vàng kim.

Balotelli đang khởi đầu ấn tượng trong màu áo Nice, ghi năm bàn trong ba trận ở Ligue 1. Những bàn thắng đó giúp bản thân tiền đạo người Italy quên đi giai đoạn tồi tệ ở AC Milan rồi Liverpool, còn Nice thì bay cao, chiếm ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai Monaco một điểm.

Trong trận đấu gần đây nhất với Lorient, Balotelli ghi bàn quyết định ở phút 86 mang về chiến thắng 2-1 cho Nice. Sau đó, tiền đạo này nhận thẻ vàng thứ hai.

Tuy nhiên, băng quay chậm cho thấy Balotelli không phạm lỗi và trọng tài Olivier Thual thừa nhận ông đã sai. Vì thế, ban tổ chức Ligue 1 quyết định xóa án cấm thi đấu cho Balotelli, và tiền đạo này có thể ra sân ở trận tiếp theo.


► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X