Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Mạc Hồng Quân bị trộm tiền ở Bali

Thứ Năm 13/02/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt kiều bị kẻ gian lấy trộm khoảng 500 USD trong thời gian cùng Than Quảng Ninh tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Bali United ở vòng bảng AFC Cup 2020.
"Bye bye Bali xinh đẹp, nhưng có vẻ không hợp với mình. Chuyến đi vừa bị móc mất tiền vừa thua trận", Mạc Hồng Quân viết trên trang cá nhân sáng 12/2 khi cùng Than Quảng Ninh rời Bali (Indonesia) để trở về Việt Nam. Trước đó, trong một buổi đi tập, tiền vệ Việt kiều bị kẻ gian móc mất tiền trong balo.
Tiền đạo Mạc Hồng Quân bị trộm tiền ở Bali hình ảnh
Mạc Hồng Quân thư giãn tại bể bơi khách sạn ở Bali. Ảnh: MHQ.


"Tôi có ít tiền USD và Indonesia mang sang Bali để tiêu vặt, tổng cộng khoảng 500 USD. Tôi để trong balo và khi đi tập đã bị ai đó móc mất. Cũng may, kẻ đó chỉ móc tiền trong ví còn ví thì để lại nên không bị mất giấy tờ. Tôi coi đây như một cái hạn đầu năm", Mạc Hồng Quân chia sẻ với Ngoisao.net.

Trong trận làm khách của Bali United ở lượt đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2020 chiều 11/2, Than Quảng Ninh gặp bất lợi ngay ở phút thứ 4 khi tiền đạo Fagan phải nhận thẻ đỏ sau tình huống cao chân với đối thủ. Dù bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 19, do phải chơi thiếu người, đại diện Việt Nam không thể bảo toàn được lợi thế và phải nhận thất bại chung cuộc 1-4.

Trở về Việt Nam, CLB Than Quảng Ninh tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới và những trận tiếp theo của AFC Cup 2020. Ngày 25/2, Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách của Ceres Negros ở lượt đấu thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X