Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Lukas Podolski làm mưa làm gió trên BXH âm nhạc Đức

Thứ Ba 06/12/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ là một tay săn bàn xuất sắc một thời, Lukas Podolski hiện còn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng âm nhạc thế giới. Mới đây ca khúc anh hát rap liên tục đứng đầu BXH âm nhạc Đức, đạt gần 1 triệu người xem trên Youtube.

 
Tien dao Lukas Podolski lam mua lam gio tren BXH am nhac Duc hinh anh
Tiền đạo Lukas Podolski hát rap trong MV "Liebe deine Stadt"

Lukas Podolski hiện đang khoác áo câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Tài năng ca hát, nhất là ở mảng hát rap của Lukas đã đạt tới mức chuyên nghiệp. Chính vì thế, anh thường được mời hợp tác cùng với rất nhiều ca sĩ, ban nhạc đình đám. Mới đây, tiền đạo 31 tuổi đã có dự án âm nhạc với ban nhạc Cat Ballo và rapper Mo-Torres nổi tiếng ở Đức.
 
 
Sự hợp tác ăn ý giữa Lukas Podolski, rapper Mo-Torres và ban nhạc Cat Ballo đã tạo nên tuyệt phẩm mang tên “Liebe deine Stadt” (Love Your City). Trong MV này, cựu sao Arsenal gây ấn tượng mạnh với những đoạn nhạc rap tiết tấu nhanh nhưng giọng hát truyền cảm, sâu lắng, dễ đi vào lòng người. 
 
Đó là một trong những yếu tố mang lại thành công ngoài mong đợi của ca khúc “Liebe deine Stadt”. Hiện MV này đang đứng đầu BXH âm nhạc Đức, là ca khúc được tải về nhiều nhất trong vòng 7 ngày và đã có gần 1 triệu lượt người xem trên Youtube.
 
Chia sẻ trên Instagram về thành công rực rỡ của MV mới, ngôi sao người Đức nói: “Thật khó tin những gì xảy ra trong vài ngày qua. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ ca khúc “Liebe deine Stadt”. Thật không ngờ rằng nó lại thành công vang dội như vậy.

Cùng xem tiền đạo Lukas Podolski thể hiện tài năng âm nhạc.


Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X