Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Lukaku khoe giọng oanh vàng mừng cú đúp trước Crystal Palace

Thứ Sáu 01/03/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Romelu Lukaku của M.U đã ăn mừng cú đúp vào lưới Crystal Palace bằng cách hát một ca khúc R&B nổi tiếng đầu những năm 2000 trong lúc đồng đội Alexis Sanchez ngồi cạnh dỏng tai lắng nghe.
Sau chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Crystal Palace, chân sút Romelu Lukaku của M.U đã đăng 1 video khá đặc biệt lên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, Lukaku quay lại cảnh chính mình đang thể hiện ca khúc "Thong Song" của Sisqo.

Thỉnh thoảng, Lukaku hướng máy quay về phía Sanchez ngồi cạnh. Tuy vậy, cầu thủ người Chile có vẻ không am hiểu về thể loại âm nhạc mà Lukaku đang trình diễn. Do đó, Sanchez không thể hòa nhịp với chân sút cao lớn người Bỉ. Đó là lý do vì sao khi đăng clip này lên Insgram, Lukaku cũng phải chú thích luôn là Sanchez chưa bao giờ nghe bài hát này.

Ca khúc "Thong Song" từng được thể hiện bởi ca sỹ người Mỹ Sisqo và phát hành vào ngày 15/2/2000. "Thong Song" từng giành vị trí thứ 3 trên BXH đĩa đơn được yêu thích nhất tại Anh.

Hiện M.U đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 55 điểm/28 trận. Vào ngày 2/3 tới, M.U sẽ tiếp Southampton trên sân nhà Old Trafford. Với phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, Lukaku nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Trước đó, Lukaku hay phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford. Hoặc nếu vào sân, Lukaku cũng không được chơi vị trí trung phong sở trường. Tuy vậy, Lukaku vẫn không phàn nàn và sẵn sàng tuân thủ mọi sắp xếp của HLV trưởng.

Cách đây chưa lâu, tờ The Sun đưa tin Lukaku rất muốn được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Juventus nếu phải rời M.U: "Điểm đến ưa thích của Lukaku sẽ là Juventus trong trường hợp anh rời M.U. Lukaku là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo. Lúc này, cậu ấy đã đánh mất suất thi đấu thường xuyên của mình nhưng vẫn chưa có thông tin nào khẳng định Lukaku sẽ phải chia tay đội chủ sân Old Trafford. Mọi chuyện sẽ diễn biến thế nào, chúng ta vẫn phải chờ tới kỳ chuyển nhượng Hè".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X