Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Luis Suarez mở khu phức hợp hoành tráng

Thứ Sáu 07/09/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez mới khai trương khu phức hợp thể thao, giải trí siêu hoành tráng ở quê nhà Uruguay. Vụ đầu tư này càng cho thấy vợ chồng Suarez ngày càng nhạy bén khi mạnh dạn lấn sân thương trường.

Mở chốn vui chơi đẳng cấp


Khu phức hợp thể thao, giải trí mà Suarez làm ông chủ có tên Complejo Suarez, gắn liền với tên tuổi của anh luôn. Complejo Suarez vừa được khai trương tại khu Rio de la Plata thuộc thành phố Ciudad de la Costa của Uruguay từ hôm 1/8/2018. Mới chỉ hoạt động được hơn 1 tháng, chốn vui chơi đẳng cấp này đã được đánh giá là một trong những điểm giải trí đáng đến nhất ở Ciudad de la Costa.


Đây không chỉ là nơi mà những người có niềm đam mê chơi thể thao có thể đến để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Đây còn là chốn thích hợp để mọi người tụ tập gia đình, bạn bè đến cùng nhau vui chơi, thư giãn.

Suarez là người đàn ông của gia đình, luôn rất chu đáo với vợ con. Nên anh cũng xây dựng khu phức hợp thể thao, giải trí với tinh thần ấm áp không khí gia đình. Complejo Suarez có những sân chơi thể thao đẳng cấp như sân bóng đá, sân khúc côn cầu,… Trong đó, sân bóng đá trong nhà ở đây đạt chuẩn FIFA với mặt cỏ, hệ thống bảng điện tử, phòng thay đồ đều thuộc hàng đáng mơ ước với bất kỳ khu phức hợp thể thao nào.

Ngoài việc phục vụ nhu cầu chơi thể thao, Complejo Suarez còn có quán cà phê, khu vui chơi trẻ em và 2 khu phục vụ tiệc nướng ngoài trời. Còn gì tuyệt vời hơn kịch bản các gia đình hẹn tụ tập nhau ở đây: các ông bố chơi bóng, các bà mẹ nhâm nhi trà hoặc cà phê, nghe nhạc buôn chuyện, đám trẻ con vui chơi rồi tất cả cùng nhau mở tiệc nướng.

Suarez cho biết anh đã ấp ủ kế hoạch mở một khu phức hợp thể thao, giải trí như Complejo Suarez từ rất lâu rồi. Đời anh có không ít giấc mơ có thật. Và sự kiện Compejo Suarez ra đời chính là một giấc mơ như thế.

Nhạy bén chốn thương trường


Sự ra đời của khu phức hợp thể thao, giải trí Complejo Suarez ở Uruguay càng cho thấy chân sút ngôi sao của Barcelona lắm máu kinh doanh. Trước đó, anh đã táo bạo lấn sân thương trường bằng những dự án trên đất Tây Ban Nha.

Hồi Hè năm ngoái, Suarez đã cùng anh em thương gia người Argentina chuyên kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Barcelona, Leo và Mariano góp vốn làm ăn chung rồi. Họ mở bar Chalito gần bãi biển ở vùng ngoại ô Castelldefels của Barcelona. Bar Chalito nhanh chóng hút khách, gồm cả dân địa phương lẫn khách du lịch.

Từ thành công của bar Chalito, Suarez thừa thắng xông lên. Cuối năm ngoái, anh mở nhà hàng ăn nhanh, cũng lấy tên Chalito, ở một trong những con phố sầm uất nhất của Barcelona: Rambla de Catalunya. Nhà hàng của Suarez cũng rất đông khách.


Suarez càng máu kinh doanh vì “trùng máu” với vợ. Bà xã Sofia của Suarez ngoài việc chăm chồng, chăm con đâu ra đấy cũng ngứa ngáy lấn sân thương trường. Sofia thậm chí còn rủ cô bạn thân là bà xã Antonella Rocuzzo của Lionel Messi chung vốn làm ăn trước cả khi Suarez “tấn công” mạnh mẽ mặt trận kinh doanh.

Sofia và Antonella chung tay mở hiệu giày Sarkany ở Barcelona từ tháng 5 năm ngoái. Được cái vợ chồng Suarez khéo giữ cân bằng giữa chuyện lấn sân kinh doanh với những nhiệm vụ chính của mình. Chàng vẫn thi đấu tốt với vai trò tiền đạo của Barca. Nàng vẫn hoàn thành tốt thiên chức làm vợ và làm mẹ của mình.

Ông chủ nặng ân tình
Ông chủ Suarez dành những hạng mục chinh trong Complejo Suarez làm nơi tri ân những nhân vật có ý nghĩa đặc biệt với sự nghiệp của anh. Anh đặt tên một sân đấu là Oscar Tabarez, vị HLV đáng kính của ĐT Uruguay. Sân đấu khác, anh đặt tên là Walter Ferreira, vị bác sỹ đã có công giúp Suarez bình phục thần kỳ sau chấn thương đầu gối để anh thần tốc kịp dự World Cup 2014.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X