Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thói quen lạ của tiền đạo Luis Suarez khi luyện tập

Thứ Ba 04/10/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Liverpool, Danny Wilson đã tiết lộ thói quen rất lạ trong luyện tập của Luis Suarez khi tiền đạo này còn chinh chiến ở Anfield.

Danny Wilson tới Liverpool từ Rangers vào năm 2010. Đây là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Roy Hodgson ở Liverpool. Tại Anfield, hậu vệ người Scotland đã có cơ hội luyện tập cùng nhiều cầu thủ lớn, trong đó có tiền đạo Luis Suarez, người cập bến Liverpool 4 tháng sau đó.
 


Wilson rất ấn tượng với sự chăm chỉ trong luyện tập của Suarez. Tuy vậy, có 1 điều mà cho đến nay, anh vẫn không hiểu. Đó là thói quen không buộc dây giày khi luyện tập của chân sút người Uruguay.

“Suarez luyện tập rất chăm chỉ mỗi ngày. Nhờ vậy, anh ta đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng điều lạ lùng là anh ấy chẳng bao giờ buộc dây giày khi luyện tập cả”, Danny Wilson tiết lộ.

Rất khó để hiểu Luis Suarez bởi đây vẫn là 1 tiền đạo bí ẩn, có phong cách khác biệt so với phần đông. Nhưng có 1 điều không thể phủ nhận là Suarez ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, đặc biệt sau khi anh chuyển từ Liverpool sang màu áo Barca.

Gia nhập Liverpool cùng thời điểm với Suarez nhưng Danny Wilson thì trái ngược. Sau nhiều năm bôn ba, hậu vệ này đã phải phiêu dạt tới Scotland khoác áo Rangers.

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và KQBĐ Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X