Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane phá tan cơ hội "làm giàu" từ cá độ của 1 CĐV bóng đá

Thứ Năm 23/02/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Leroy Sane tỏ ra rất tiếc nuối khi bàn thắng ấn định tỷ số của anh ở trận tiếp Monaco lại mang tới nỗi đau khó tả cho 1 CĐV.

Chẳng là trước loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm 22/2, một CĐV đã tham gia đặt cược xiên 2 tỷ số cho 2 trận đấu giữa Man City vs Monaco và Leverkusen vs Atletico Madrid. Ở trận đấu diễn ra tại Đức, CĐV này chọn tỷ số 2-4 với chiến thắng dành cho Atletico Madrid. Còn tại Etihad, anh lựa chọn tỷ số 4-3 nghiêng về Man City.


Do đây là những tỷ số không tưởng nên tỷ lệ ăn là rất lớn. CĐV này chỉ đặt 2 euro nhưng có thể thu về tới 34.200 euro với điều kiện cả 2 trận đấu đều phải kết thúc với các tỷ số trên.

Ở Bay Arena, tiên đoán của CĐV trên đã đúng bởi Atletico Madrid đã vượt qua Leverkusen với tỷ số 4-2. Còn tại Etihad, kịch bản cũng đi đúng hướng cho tới phút 81 khi trước đó, John Stones đã ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 cho Man City.

Nhưng rất đáng tiếc cho CĐV này là vào phút 82, tiền vệ Leroy Sane đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-3 cho Man City. Điều đó cũng đồng nghĩa món tiền trị giá 34.200 euro của CĐV trên đã tan tành mây khói.

Câu chuyện thú vị này đã được nhiều tờ báo đăng tải. Leroy Sane sau khi biết câu chuyện đã tỏ ra rất tiếc nuối cho CĐV kém may mắn. Trên trang Twitter, anh đã gửi lời xin lỗi “Tôi đã đọc về nó trên báo chí… Xin lỗi nhé anh chàng kém may mắn”.

Nói thì nói vậy, còn bản thân Leroy Sane thì chẳng có gì phải tiếc nuối bởi anh đang hết mình thể hiện tài năng để có suất đá chính trong đội hình của Pep Guardiola. Bàn thắng ấn định tỷ số 5-3 cho Man City vừa qua là pha lập công thứ 4 của ngôi sao người Đức kể từ khi cập bến Etihad.

Đây cũng là bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với Man City bởi với khoảng cách 2 bàn, họ có thể tự tin hơn ở trận lượt về tại sân Louis II.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X