Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao PSG bị loại khỏi ĐT Argentina vì nghi dùng ma túy

Thứ Tư 16/11/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận đấu với Colombia, tiền đạo Lavezzi đã bị gạt ra khỏi danh sách vì bị cáo buộc sử dụng ma túy.

Dù chỉ thi đấu tại Trung Quốc, song trong đợt tập trung của ĐT Argentina chuẩn bị cho hai trận đấu trước Brazil và Colombia tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Ezequiel Lavezzi vẫn được HLV Edgardo Bauza điền tên.
Cuu sao PSG bi loai khoi DT Argentina vi nghi dung ma tuy hinh anh
Tiền đạo Lavezzi


Ở trong trận thua tơi tả 0-3 của Argentina trước Brazil, Ezequiel Lavezzi góp mặt trong danh sách dự bị. Thế nhưng, ở trận đấu với Colombia rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Lavezzi đã không có tên trong cả đội hình chính lẫn phụ.

Theo tờ Goal, cựu tiền đạo của PSG đã bị loại khỏi danh sách vào phút chót. Lý do là Ezequiel Lavezzi bị một phóng viên có tên Gabriel Anello tố cáo là đã sử dụng ma túy trong đêm trước khi trận đấu với Colombia diễn ra.

Ezequiel Lavezzi hiện đang khá bức xúc trước thông tin mà Gabriel Anello đưa ra. Viết trên Twitter, tiền đạo đang khoác áo CLB Hebei China Fortune cho biết sẽ kiện người nói anh dùng ma túy ra tòa.

"Tôi xin thông báo rằng tôi đã bắt đầu chuẩn bị các thủ tục để kiện Gabriel Anello ra tòa. Người đàn ông này sẽ phải trả giá vì đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho gia đình tôi và công việc của tôi", Lavezzi viết.

Ezequiel Lavezzi chuyển tới Trung Quốc thi đấu hồi tháng 2/2016. Tất nhiên, chân sút của Argentina không đến đây để chơi bóng mà vì mức lương lên tới 13 triệu euro/năm.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X