Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Juventus hóa thân thành Joker để hù dọa tinh thần Pep

Thứ Năm 18/02/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm cuộc đụng độ giữa Juventus và Bayern Munich vòng 1/8 Champinons League, tiền đạo Mario Mandzukic đã đăng tải bức ảnh hóa trang thành mặt Joker nhằm hù dọa tinh thần HLV Pep Guardiola và các đồng đội cũ.

Tien dao Juventus hoa than thanh Joker de hu doa tinh than Pep hinh anh
Nhắc tới Joker, ai cũng liên tưởng ngay tới khuôn mặt trắng bệch, môi đỏ chót, điệu cười xếch nhạo báng và đôi mắt luôn nhìn vào tâm can đen tối của người đối diện cũng như khơi gợi nỗi ám ảnh kinh hoàng.
Ngay sau khi bức ảnh hóa thân thành nhân vật phản diện được yêu thích nhất mọi thời đại - Joker - được đăng tải và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, tiền đạo 29 tuổi của Juventus đã gây không ít sự chú ý.
Tien dao Juventus hoa than thanh Joker de hu doa tinh than Pep hinh anh 2
Theo một vài NHM, hành động mang tính hài hước này của Mandzukic không đơn thuần chỉ là giải trí. Nó còn giống như một lời cảnh báo đầy thú vị dành cho những đồng đội cũ tại Bayern Munich cũng như HLV Pep Guardiola trước trận đấu lượt đi vòng 16 Champions League tại Turin vào ngày 24/2 tới.
Có lẽ Mario vẫn còn chưa nguôi ngoai vụ Pep Guardiola vừa chân ướt chân ráo về Bayern Munich đã bán anh cho Atletico Madrid, dù tại thời điểm đó, cầu thủ người Croatia đã thể hiện được phong độ thi đấu ấn tượng.
Dẫu chưa có nhiều đóng góp cho Juventus trong mùa giải 2015-2016 vì bị chấn thương, nhưng tiền đạo sinh năm 1987 này đang hồi phục thể trạng khá nhanh và nỗ lực hết sức mình để tập luyện, chứng tỏ khả năng chơi bóng đỉnh cao trong trận đấu chống lại HLV Guardiola, cũng như ngầm khẳng định rằng, Pep đã sai lầm khi bán đi một cầu thủ giỏi.
Sau màn khởi đầu chậm chạp tại Serie A mùa giải này, gần đây Juventus đã quay trở lại ngôi đầu bảng với chuỗi dài toàn thắng 15 trận liên tiếp. Giờ đây, Bà đầm già thành Turin sẽ hướng tới cột mốc lớn tiếp theo tại Serie A đó là phá vỡ kỷ lục 17 chiến thắng liên tiếp của đại kình địch Inter Milan đã tạo ra ở mùa giải 2006-2007.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X