Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Icardi ngừng theo dõi trang cá nhân của vợ

Thứ Sáu 02/02/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Inter và bà xã nóng bỏng Wanda Nara đang sống xa nhau, có những động thái khiến các fan tò mò.


Mauro Icardi đang tập trung cho Inter tại Milan trong khi bà xã Wanda Nara vẫn ở Argentina. Không phải lần đầu hai vợ chồng xa nhau vì công việc nhưng lần này cả hai gây chú ý với những thổ lộ trên trang cá nhân khiến tin đồn cặp đôi rạn nứt rộ lên. Wanda vừa là vợ, vừa là người đại diện của chân sút người Argentina.
Tien dao Icardi ngung theo doi trang ca nhan cua vo hinh anh
Bức ảnh tình tứ gần đây nhất của vợ chồng Icardi đăng tải hôm 12/1 (trái) và dòng chia sẻ ẩn ý của tiền đạo Inter. Ảnh: Instagram.


Theo giới truyền thông Italy, tiền đạo 24 tuổi đã ngừng theo dõi Instagram của vợ. Trên Instagram hôm 31/1, Icardi đăng ảnh một con đường cùng chú thích: "Nói lời tạm biệt cũng là trưởng thành". Rất nhiều người cho rằng chân sút Inter có ý định chia tay đội bóng thành Milan vì ảnh xuất hiện đúng ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đoán rằng câu nói ám chỉ mối quan hệ với vợ có thể đang trục trặc hoặc đã chấm dứt.

Trong khi đó, bà xã nóng bỏng của tiền đạo Icardi đã thay đổi tên trên Instagram từ Wanda Icardi theo họ chồng thành Wanda Nara như thời con gái. Người đẹp 5 con cũng đăng tải ảnh cùng thời điểm với phát ngôn gây tò mò của chồng đi kèm thông điệp: "Thước đo của tình yêu chính là khoảng cách". Hai tuần trước đó, vợ chồng sao Inter còn tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư lãng mạn ở Maldives.

Dù chuyện riêng và tương lai sự nghiệp đang được qua tâm, Mauro Icardi không lên tiếng. Hôm 1/2, tiền đạo Inter chia sẻ ảnh trở lại luyện tập tại "nửa xanh" thành Milan. "Bạn tin tưởng bởi bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro chứ không phải vì nó an toàn hay chắc chắn", ông bố hai con viết chú thích. Cùng ngày, Wanda cũng đăng ảnh gợi cảm và thông báo rằng đã trở lại Milan khiến tin đồn hôn nhân rạn nứt cũng dịu xuống.

Icardi và người đẹp hơn 7 tuổi từng gây ồn ào khi kết hôn mùa hè 2014. Wanda Nara là vợ cũ của Maxi Lopez, đàn anh thân thiết và cũng là đồng đội cũ của tiền đạo người Argentina. Icardi bị dư luận chỉ trích vì "cướp vợ" bạn nhưng bỏ ngoài tai mọi điều tiếng, anh và Wanda vẫn tổ chức đám cưới và sinh liền hai cô con gái. Vợ của chàng tiền đạo Inter có 3 con trai với chồng trước Maxi Lopez, mối quan hệ tay ba lằng nhằng còn xung đột tới năm ngoái, ngay cả khi Maxi Lopez đã có người mới.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X