Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Ibrahimovic tiết lộ nghề mơ ước sau khi treo giày

Thứ Ba 24/04/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giải nghệ quần đùi áo số, Ibrahimovic muốn đóng phim Hollywood với vai diễn một võ sĩ quyền anh.
Mặc dù đã ở sườn dốc của sự nghiệp và mới chuyển sang CLB LA Galaxy, nhưng tiền đạo Ibrahimovic đang là ngôi sao trên sân cỏ và truyền thông nước Mỹ. Tiền đạo 36 tuổi luôn nhận được sự quan tâm và mến mộ rất lớn từ những NHM xứ Cờ hoa.


Trong buổi phỏng vấn mới trên một kênh truyền hình của Mỹ, Ibrahimovic đã khiến người dẫn chương trình và những NHM phải bất ngờ khi anh tiết lộ công việc mơ ước của mình sau khi treo giày.

"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ là những người đàn ông mạnh mẽ nhất như Rambo hay Bourne Identity bởi vì tôi có các kỹ năng để làm việc đó.

Một vài người nói rằng tôi giống như những kẻ xấu trong phim, bởi vì tiếng Anh của tôi giống như Ivan Drago nhưng khả năng của tôi còn tốt hơn thế", Ibrahimovic trả lời sau khi được hỏi về những vai diễn mà anh thích nhất trong 2 bộ phim nổi tiếng 'The sidekick to The Rock và Arnold Schwarzenegger' của Hollywood.

Trong đó, nhân vật có tên Ivan Drago là một võ sĩ quyền anh do diễn viên người Thụy Điển, Dolph Lundgren thủ vai.

Bên cạnh đó, cựu sao Man Utd cũng tiết lộ người đồng đội tốt nhất mà anh được chơi cùng là Paolo Maldini.

"Ở AC Milan, thật tuyệt vời khi được chơi cùng Paolo Maldini. Anh ấy luôn giúp tôi làm nhiều hơn những gì cần làm. Anh ấy giúp tôi thi đấu với 200% sức mạnh", Zlatan nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X