Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Ibrahimovic đăng lại ảnh độc chia tay MU

Thứ Sáu 23/03/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo kỳ cựu chia sẻ bức ảnh vật tay với quỷ, từng được anh đăng khi gia hạn hợp đồng với chủ sân Old Trafford năm ngoái.


Chiều 22/3, trang web của MU xác nhận rằng hợp đồng giữa đội bóng với tiền đạo Ibrahimovic kết thúc trước thời hạn. "Mọi người trong CLB gửi lời cảm ơn Zlatan vì những gì anh đã cống hiến cho đội bóng kể từ khi đặt chân đến đây và chúc anh mọi điều tốt lành trong tương lai", thông báo có đoạn. Có thông tin cho rằng chân sút Thụy Điển sẽ sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy.
Tien dao Ibrahimovic dang lai anh doc chia tay MU hinh anh
Ibrahimovic sử dụng lại bức ảnh anh chia sẻ khi MU gia hạn hợp đồng năm ngoái trong thông báo chia tay đội bóng nước Anh hôm 23/3. Ảnh: Twitter.


Trên trang Instagram và Twitter, Ibra gây chú ý với bức ảnh vật nhau với quỷ đỏ cùng chia sẻ xúc động ngày chia tay. "Những điều vĩ đại đã đi đến hồi kết và tới lúc tôi phải bước tiếp sau hai mùa giải tuyệt vời với Manchester United. Cảm ơn CLB, fan, đồng đội, HLV, nhân viên đội bóng và tất cả mọi người đã chia sẻ với tôi trong thời gian gắn bó ở đây", tiền đạo 36 tuổi viết đi kèm hashtag "mãi mãi một màu đỏ" ngầm ý rằng anh mãi là người của MU.

Bức ảnh mang tính biểu tượng trên trang cá nhân của Ibra khiến nhiều người tò mò. Khi MU thông báo gia hạn hợp đồng năm ngoái, chân sút kỳ cựu cũng chia sẻ tấm ảnh này, thể hiện tính cách mạnh mẽ, ngạo nghễ. Ibra luôn coi mình là "Chúa" còn biệt danh của MU là Quỷ đỏ.

Hợp đồng của đội chủ sân Old Trafford và siêu sao 36 tuổi có hiệu lực tới mùa nè năm nay nhưng CLB giải phóng hợp đồng sớm cho Ibra. Ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo Thụy Điển có phong độ ấn tượng dù ở bên kia sườn dốc sự nghiệp với 29 lần lập công trong 53 trận đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, từ tháng 4/2017, Ibra bị chấn thương dây chằng, mới ra sân 7 lần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X