Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Ibrahimovic đeo mặt nạ dưỡng khí để ... rèn thể lực

Thứ Năm 13/10/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sát thủ người Thụy Điển hào hứng chuẩn bị cho loạt ba trận đại chiến của Man Utd chỉ trong một tuần tới.
Tien dao Ibrahimovic deo mat na duong khi de  ren the luc hinh anh
Ibrahimovic chia sẻ bức ảnh nói về việc tự rèn thể lực

Tiền đạo Ibrahimovic đã chia tay đội tuyển quốc gia ở tuổi 35. Nhưng anh vẫn một mình bận rộn với các bài tập hằng ngày, trong thời gian các đồng đội khác ở Man Utd phải làm nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2018.

Sắp tới, Ibrahimovic sẽ trải qua tuần thi đấu có lẽ là khó khăn nhất của anh trong màu áo Man Utd, khi liên tiếp phải xa sân Old Trafford để đấu với Liverpool và Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Xen giữa hai trận thư hùng đó là trận tiếp Fenerbahce ở Europa League.

“Không có thời gian rảnh, chỉ có công việc khó khăn và các mục tiêu”, tiền đạo người Thụy Điển viết trên Instagram. Ibrahimovic còn đăng kèm một bức ảnh chụp cảnh anh đeo mặt nạ chống độ cao khi ngồi trên máy chạy bộ.

Tờ Mirror ví anh trông giống Bane, một nhân vật do nam tài tử Tom Hardy thủ diễn trong phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy (Dark Knight Rises).
Tien dao Ibrahimovic deo mat na duong khi de  ren the luc hinh anh 2
Hình ảnh Ibrahimovic đeo mặt nạ được so sánh với Bane, một vai phản diện trong phim Dark Knight Rise.


Thái độ và sự chuyên nghiệp của Ibrahimovic đã được các đồng đội mới ở Man Utd ghi nhận từ ngày anh mới gia nhập Old Trafford hồi mùa hè.

Tuần trước, tiền vệ Tây Ban Nha Ander Herrera ngợi khen: “Anh ấy là mẫu cầu thủ không thể tin được. Anh ấy không bao giờ bỏ dù chỉ một bài tập. Anh ấy tập hết sức mỗi ngày, và còn cố gắng lôi kéo mọi người làm theo để vươn tới đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi rất may mắn khi có Zlatan. Nếu bạn xem anh ấy thi đấu và không biết tuổi thực, bạn có thể nghĩ Zlatan mới chỉ 28 hay 29 tuổi. Cách anh ấy chăm sóc bản thân và duy trì thể lực là điều mà một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải làm theo”.



► Xem thêm bảng xếp hạng bóng đá Anh và bảng xếp hạng Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X