Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hulk yêu cháu gái của ... vợ hụt

Thứ Sáu 27/12/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hulk bỏ người đẹp Iran Angelo de Souza sau 12 năm gắn bó hồi tháng 8. Hai tháng sau, anh hẹn hò Camila - cháu ruột Iran.

Chuyện tình của chân sút 33 tuổi và người đẹp kém hai tuổi đang trở thành đề tài bàn tán tại Brazil trong những ngày cuối năm. Hulk chủ động công khai chuyện hẹn hò cháu gái của người tình cũ, thông qua người đại diện công bố thông tin rộng rãi để "tránh những tin đồn thất thiệt". Cuối tuần qua, tiền đạo người Brazil đã gọi điện cho bố mẹ bạn gái để nói về chuyện tình cảm của hai người, đồng thời thông báo với gia đình và các con.
Tiền đạo Hulk yêu cháu gái của  vợ hụt hình ảnh
Người đẹp Camila (váy đỏ) thường xuất hiện trong các bức ảnh của gia đình Hulk vì vợ Hulk là cô ruột của Camila. Ảnh: Instagram.

Theo giới truyền thông xứ sở samba, Hulk và Iran Angelo de Souza dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 này nhưng cặp sao mâu thuẫn dẫn tới chia tay hồi tháng 8, chấm dứt 12 năm bên nhau với ba đứa con chung (hai trai một gái). Trong khi đó, Camila là cháu ruột gọi Iran bằng cô. Hai người phụ nữ rất thân thiết, có nhiều ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

Hồi tháng 9, vợ "hụt" của Hulk còn đăng ảnh hai cô cháu để gửi lời chúc mừng sinh nhật Camila. Tuy nhiên hiện tại những bức ảnh chung của Iran và Camila đều bị xóa. Bạn gái mới của sao Brazil nhiều lần xuất hiện trong bức ảnh gia đình của cô ruột và chú trước khi hai người công khai tình cảm.
Vo chong Hulk du dam cuoi cua Camila nam 2015. Anh: Tvefamoso.
Vợ chồng Hulk dự đám cưới của Camila năm 2015. Ảnh: Tvefamoso.

Người đẹp 31 tuổi từng một lần kết hôn vào cuối năm 2015. Khi đó, trong đám cưới mộng mơ của Camila với chàng trai có tên Marcos, vợ chồng tiền đạo Brazil góp mặt và đóng vai trò bố mẹ đỡ đầu. Không rõ lý do Camila và Marcos chia tay đầu năm nay.

Hulk tên thật là Givanildo Vieira de Sousa, anh được bố đặt biệt danh Người khổng lồ xanh vì ông mê truyện tranh. Chân sút 33 tuổi khoác áo Porto, Zenit Saint Petersburg trước khi tới CLB Thượng Hải SIPG năm 2016. Hulk được gọi lên tuyển Brazil từ năm 2009, từng khoác áo tuyển Olympic Brazil năm 2012.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X