Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hồng Quân úp mở chuyện cưới vợ

Thứ Ba 19/05/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình ủng hộ chân sút Việt kiều tổ chức đám cưới với cô bạn gái mới quen ba tháng.

Chân sút Việt kiều CH Czech đang có khoảng thời gian khá thăng hoa ở CLB Than Quảng Ninh và U23 Việt Nam. Theo tiết lộ của Hồng Quân, anh đang tính “ghi bàn thắng cuộc đời” là đám cưới với người yêu mới. Tiền đạo sinh năm 1992 cho biết anh và người yêu mới quen nhau cách đây ba tháng nhưng lại tỏ ra “rất hợp ý nhau”. Chính vì vậy, Hồng Quân bắt đầu nghĩ về một tổ ấm, đặc biệt khi gia đình anh cũng ủng hộ.

mac hong quan
 

Hiện tại, Hồng Quân vẫn rất kín tiếng về người yêu mới. Tất cả chỉ được biết đây cũng là một hot girl thuộc thế hệ 9x ở Hà Nội, từng đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho Hồng Quân. Trên trang cá nhân, tiền đạo của U23 và tuyển Việt Nam vừa chia sẻ hình ảnh anh hôn tay một người con gái với nhiều lời lẽ ngọt ngào. "Bằng chứng tình yêu" nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bàn luận từ bạn bè. Đáp lại, anh vẫn giữ thái độ im lặng về mối tình mới.

Nhiều fan của tiền đạo điển trai đang thắc mắc liệu “người mới” có phải là cô gái có tên Trang Cherry hay không. Tháng 9/2014, Hồng Quân từng xuất hiện nhiều hình ảnh tình tứ cùng lời yêu thương nhớ nhung với Trang Cherry (Hoàng Thu Trang) - hot girl với khả năng ca hát và đóng phim. Nhưng thời gian sau đó, cả hai không còn xuất hiện chung trên trang cá nhân hay nhắc về nhau.

Theo chính tiết lộ của Hồng Quân, anh có tình yêu mới và hai người chỉ quen nhau ba tháng gần đây. Một số thông tin khác úp mở, người yêu của Hồng Quân là hot girl có tên KL để khẳng định Trang Cherry chỉ còn là quá khứ.

Hồng Quân cũng đang tính đến cuộc sống ổn định lâu tại Hà Nội để tập trung hơn cho sự nghiệp lâu dài với Quảng Ninh. Anh vừa gom góp tiền sau thời gian thi đấu cho Thanh Hóa, An Giang, Quảng Ninh để mua trả góp căn hộ cao cấp 100m2 tại thủ đô. Có người yêu mới và mua nhà khiến nhiều fan càng tin vào một đám cưới của tiền đạo này.

Hồng Quân trưởng thành từ môi trường bóng đá CH Czech. Anh về Việt Nam đá bóng từ năm 2013 qua giới thiệu của tân HLV trưởng CLB Bình Dương Mai Đức Chung. Khi về nước, sự nghiệp của anh có thăng và trầm. Sau nhiều lận đận, hiện nay anh khẳng định được bản thân tại CLB Quảng Ninh và dần có vị trí trong ý đồ chiến thuật của HLV Miura.

Bên cạnh đó, với vẻ ngoài điển trai như người mẫu, anh cũng là tâm điểm thu hút người khác giới. Hồng Quân từng được biết đến là người rất đào hoa khi trải qua nhiều chuyện tình với Lê Hà, Trang Cherry… trước khi úp mở về một “bạn gái mới quen cách đây ba tháng”. Liên tục dính vào những chuyện hậu trường, có lúc anh không muốn nhắc đến chuyện tình cảm để tập trung công việc. Nhưng hiện tại Hồng Quân xem ra đã tự tin nói về chuyện cá nhân.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X