Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Harry Kane bị vợ sắp cưới trách móc

Thứ Tư 03/01/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kate Gooders tỏ ra không vui khi tiền đạo Spurs không hề nhắc tới cô và đứa con mới chào đời trong bức ảnh đón năm mới.


Trên Instagram ngày cuối cùng của năm 2017, Harry Kane khoe ảnh ngồi dưới cây thông Noel bên 8 quả bóng đánh dấu 8 lần lập hattrick trong năm cùng Chiếc giày vàng dành cho Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018. "2017 là một năm tốt đẹp với tôi. Chào đón 2018", tiền đạo Spurs viết đi kèm hashtag "bóng hattrick", "Chiếc giày vàng" và "Chúc mừng năm mới".
Tien dao Harry Kane bi vo sap cuoi trach moc hinh anh
Tiền đạo 24 tuổi bên vợ sắp cưới và con gái Ivy Jane. Bé yêu của Kane sẽ đón sinh nhật một tuổi vào cuối tuàn này. Ảnh: Mirror.

Lời tổng kết năm 2017 ngắn ngọn của tuyển thủ Anh nhận được chúc mừng từ các fan. Tuy nhiên, vợ sắp cưới Kate Gooders của Kane lại tỏ ra không vui. Người đẹp một con nhắc nhở chàng: "Thế còn con đầu lòng, chuyện đính hôn". Tiền đạo 24 tuổi vội vàng "chữa cháy": "Dĩ nhiên, chúng cũng rất tuyệt vời em yêu".

Giới truyền thông Anh cho rằng Kate có vẻ phật ý khi chồng sắp cưới chỉ nhắc tới thành tựu trong sự nghiệp, không hề đả động tới những việc riêng tư quan trọng trong năm qua, trong đó có hành động quỳ gối cầu hôn cô trong kỳ nghỉ và sự ra đời của bé gái Ivy Jane.

Nhiều fan hài hước đùa rằng, làm vợ sắp cưới buồn nên có thể Kane sẽ phải ngủ ngoài ghế sofa, không được vào trong phòng. "Nếu ai đó tìm kiếm Harry vài ngày tới thì cậu ta ở trên ghế nhé", tài khoản Twitter có tên Luke Balint hóm hỉnh bình luân. "Ồ, chắc là ở trong ngôi nhà dành cho cún cưng rồi, Harry hãy bảo trọng với bất cứ giá nào nhé", người khác chia sẻ.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X