Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Harry Kane nhận Huân chương Hoàng gia

Thứ Sáu 29/03/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 25, Harry Kane có vinh dự được diện kiến Hoàng tử William và nhận huân chương vì những đóng góp cho bóng đá xứ sở sương mù trong những năm qua.
Sun Sport đưa tin Harry Kane vừa được nhận huân chương danh dự MBE từ Hoàng tử William vì những cống hiến cho tuyển quốc gia Anh, đặc biệt là tại kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Buổi lễ được diễn ra trang trọng vào ngày 28/3 tại cung điện Buckingham trước sự chứng kiến của cha mẹ, bạn đời của tiền đạo sinh năm 1993.
Tiền đạo Harry Kane nhận Huân chương Hoàng gia hình ảnh
Harry Kane nhận huân chương MBE từ Hoàng tử William.

Với tư cách của đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane dẫn dắt "Tam sư" lọt vào bán kết một kỳ World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1990. Không thể vào chung kết sau thất bại trước Croatia nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kane được điền tên vào danh sách trao tặng huân chương cống hiến năm 2019 của Nữ hoàng Anh.

Trong bộ trang phục bảnh bao, Harry Kane hạnh phúc khi nhận huân chương cống hiến từ Hoàng tử William: "Tôi thực sự tự hào mỗi khi bước ra sân phục vụ cho tuyển quốc gia. Hôm nay là một ngày thực sự đáng nhớ trong cuộc đời của tôi và gia đình".

Ra mắt tuyển Anh vào năm 2015, Harry Kane nhanh chóng chứng tỏ khả năng và mất 3 năm để được trao tấm băng đội trưởng của "Tam sư". Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đã ra sân 37 lần, ghi 22 bàn.

Harry Kane cùng đồng đội vừa có 2 trận đấu thăng hoa tại vòng loại Euro 2020 khi đều chọc thủng lưới CH Czech và Montenegro 5 lần. Dàn sao tuyển Anh sẽ trở về hội quân cùng CLB. Sau 2 tuần tạm nghỉ, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại cuối tuần này với nhiều trận cầu hấp dẫn.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2019 vòng 32 cuối tuần này
Lịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019 cuối tuần này, LTĐ chi tiết các trận đấu tại vòng 32 Premier League, lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Anh trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X