Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Gabriel Jesus đổi đời nhanh chóng mặt

Thứ Tư 31/05/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới ba năm trước, tiền đạo trẻ tài năng của Man City còn phải đi chân đất vẽ tranh thuê kiếm sống.
Tien dao Gabriel Jesus doi doi nhanh chong mat hinh anh
Gabriel Jesus đi sơn vỉa hè và vẽ tranh cổ động năm 2014. Ảnh: TS.

Tiền đạo Gabriel Jesus đăng một số hình ảnh trên trang cá nhân kể lại câu chuyện ba năm trước khi anh phải đi vẽ tranh cổ động cho World Cup 2014 tổ chức ở quê nhà. Trong đó, tiền đạo đang khoác áo Man City miệt mài sơn và vẽ màu sắc cho con đường ở khu phố nghèo Brazil.

Khi đó, tiền đạo sinh năm 1997 giống như nhiều đứa trẻ khác ở Brazil đều mơ ước thoát nghèo nhờ bóng đá, mong một ngày được khoác áo đội tuyển quốc gia.

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo đang lên ký hợp đồng với Man City chuyển đến từ Palmeiras, có trị giá lên tới 31 triệu bảng. Tờ The Sun tính toán hành trình từ Brazil sang Anh chứng kiến ​​thu nhập của Gabriel Jesus tăng từ 3.500 bảng một năm lên 75.000 bảng một tuần.

Chân sút Brazil lập tức tạo dấu ấn ở Premier League với 7 bàn thắng sau 10 lần ra sân. Anh thách thức vị trí của ngôi sao Aguero. Gabriel Jesus cũng là hạt nhân trong kế hoạch giành chức vô địch World Cup lần thứ 6 của đội tuyển xứ samba tại giải đấu tổ chức ở Nga vào năm sau.
Tien dao Gabriel Jesus doi doi nhanh chong mat hinh anh 2
Tiền đạo Man City và mẹ. Ảnh: TS.


Gabriel Jesus chia sẻ với ESPN Brazil: "Tôi nghĩ nhiệm vụ sẽ khó hơn, chắc chắn là vậy. Cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn nhưng tôi không bao giờ phàn nàn về điều đó. Tôi đạt được giấc mơ chơi bóng ở châu Âu. Khi rời Palmeiras, tôi rất buồn nhưng dù sao chúng tôi cũng có một danh hiệu".

"Mọi người giúp tôi rất nhiều, như các anh Fernandinho, Fernando. Tôi phải xa mẹ, bà ấy ở Brazil với con và những đứa cháu".

Trong cuộc phỏng vấn, Gabriel Jesus cũng tiết lộ hình xăm độc đáo trên cánh tay, với hình ảnh cậu bé đội mũ ngược cầm quả bóng nhìn về phía những ngôi nhà lụp xụp ở khu phố nghèo. Chân sút 20 tuổi chia sẻ lấy ý tưởng của đàn anh Neymar để không quên về những ngày tháng nghèo khổ ở quê nhà, làm động lực thi đấu.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X