Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Gabriel Jesus công khai bạn gái

Thứ Tư 11/09/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Man City Gabriel Jesus đăng ảnh tình cảm với người đẹp đồng hương Ludmilla Oliveira da Silva.
Chân sút 22 tuổi đính kèm biểu tượng hình trái tim vào bức ảnh công khai bạn gái trong kỳ nghỉ tuần qua. Tin đồn Gabriel và ngôi sao nhạc pop đồng hương bí mật hẹn hò rộ lên từ mùa hè năm ngoái nhưng trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5, Ludmilla Oliveira da Silva phủ nhận, khẳng định hai người chỉ là bạn. Ludmilla là ca sĩ kiêm người viết nhạc hàng đầu tại Brazil.

Theo The Sun, Jesus đã trở lại Anh vào ngày 8/9 và ngôi sao Man City "sẽ bị mẹ hỏi" về bức ảnh với bạn gái. Từ khi chuyển tới xứ sở sương mù, tiền đạo 22 tuổi sống cùng mẹ và anh trai. Năm 2017, khi Jesus mới tới Man City, bà Vera từng gây chú ý khi vẫn gọi con trai là "cục cưng" và chia sẻ quy tắc "không ôm hôn thắm thiết".
Tiền đạo Gabriel Jesus công khai bạn gái hình ảnh
Gabriel Jesus và bạn gái công khai tình yêu sau hơn một năm bị đồn hẹn hò bí mật. Ảnh: Sun.


"Các cô bạn gái phải sống theo luật của tôi, không có hôn sâu, chỉ một chốc một lát thôi. Tôi sẽ không chấp nhận việc con trai thiếu tôn trọng con gái của người khác. Không có thằng con nào của tôi được phép làm các cô gái mang bầu ngoài ý muốn. Tôi yêu cầu sự tôn trọng bởi một mình tôi đã nuôi ba đứa nó lớn khôn, với sự trợ giúp của Chúa", mẹ Jesus chia sẻ.

Chân sút Man City gọi mẹ là "bà mẹ chiến binh" sau khi bà nuôi anh cùng anh trai và em gái khôn lớn trong hoàn cảnh khó khăn ở Sao Paulo với đồng lương của người dọn dẹp. Mẹ cũng là người quản lý tài chính cho Jesus và nấu ăn cho sao trẻ Brazil vì ruột anh không tốt do di truyền. Bà Vera thường chuẩn bị cho con trai nổi tiếng món hỗn hợp sữa chua, chuối và yến mạch để tránh đau bụng.

Trong một phỏng vấn với tờ Yahoo Brazil, anh trai Caique của Jesus cũng cho biết, bà Vera cấm con trai tới hộp đêm, uống rượu và hút thuốc. "Nhưng Gabriel cũng không hứng thú gì với tiệc tùng. Cậu ấy chỉ thích nướng thịt với gia đình", Caique thổ lộ.

Tiền đạo Premier League cũng thú nhận mình là "chàng trai bám váy mẹ". Jesus từng xăm một cậu nói tri ân tới mẹ: "Mọi quyết định của con, mọi bước con đi, mọi con đường con chọn đều có bàn tay của mẹ dẫn lối, Vera Lucia". "Tôi đi xăm hình mà không nói gì với mẹ. Khi trở về nhà, mẹ trở nên trầm lặng khi nhìn thấy tên bà trên đó. Mẹ thích thú hơn cả tôi nên bà không mắng mỏ tôi nhiều", chân sút Brazil nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X