Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Firmino trả viện phí cứu sống 2 trẻ em Brazil

Thứ Năm 09/08/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng tiền đạo Roberto Firmino đã chi trả 1 năm viện phí cứu sống 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở quê nhà Brazil.
The Sun đưa tin Roberto Firmino vừa trả số tiền 60.000 bảng để cứu sống hai đứa trẻ người Brazil mắc bệnh hiểm nghèo. Joao de Amorim (6 tuổi) và Miguel de Amorim (11 tháng tuổi) bị chẩn đoán mắc chứng teo cơ cột sống hiếm gặp.

Cha mẹ không đủ khả năng trả chi phí điều trị tốn kém lên đến 827.000 bảng. Họ đã kêu gọi trên phương tiện truyền thông với hy vọng quyên góp đủ số tiền để chữa trị cho 2 đứa trẻ.
Tiền đạo Firmino trả viện phí cứu sống 2 trẻ em Brazil hình ảnh
Roberto Firmino và vợ.


Thông tin này đã đến tai Roberto Firmino, và tiền đạo người Brazil ngay lập tức chuyển cho gia đình nhà Amorim số tiền 60.000 bảng. Khoản tiền này đủ để gia đình Amorim trang trải trong 1 năm để chờ thêm các nhà hảo tâm.

Bà Schlemmer, mẹ của hai đứa trẻ chia sẻ trên phương tiện truyền thông: "Larissa Pereira, vợ của Firmino đã liên lạc với chúng tôi và nói rằng cô ấy sẽ cố gắng giúp đỡ hết sức có thể. Tôi khóc rất nhiều, bởi khoản tiền này quan trọng với hai đứa con của tôi".

Trong đoạn clip cảm ơn trên mạng xã hội, cả gia đình nhà Amorim đều mặc chiếc áo đấu Liverpool và dành sự biết ơn đặc biệt cho vợ chồng Roberto Firmino.

"Chúng tôi cũng là người làm cha mẹ và hiểu được nỗi đau gia đình họ đang phải hứng chịu. Roberto đề nghị được giúp đỡ mà không cần bất cứ điều gì đổi lại", Larissa Pereira - bà xã của Firmino chia sẻ.

Rối loạn thần kinh cơ (SMA) là chứng bệnh di truyền hiếm gặp do mất đi các noron vận động và dẫn đến sự tàn phá cơ, gây tử vong sớm ở trẻ em.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X