Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Falcao sẽ chuyển nghề sang chơi bóng chày

Thứ Tư 13/03/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng thất bại của Man United và Chelsea, Falcao xác nhận sẽ chuyển sang chơi bóng chày sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá.
“Tôi sẽ theo nghiệp bóng chày chuyên nghiệp khi treo giày (chia tay bóng đá). Tôi muốn noi theo thần tượng Michael Jordan của tôi dù anh ấy chơi bóng rổ.
Tiền đạo Falcao sẽ chuyển nghề sang chơi bóng chày hình ảnh
Radamel Falcao

Tôi muốn trở thành người đầu tiên chuyển từ một môn thể thao này sang chơi một môn thể thao khác khi vẫn còn ở đỉnh cao phong độ. Đây là thử thách thực sự.

Bóng chày là môn thể thao lý tưởng với tôi. Tôi yêu môn thể thao này. Tôi luôn nói với vợ tôi về kế hoạch chuyển sang chơi bóng chày khi chia tay bóng đá”, Falcao nói.

Falcao là hợp đồng thất bại của Chelsea và M.U. Tuyển thủ Colombia này chỉ ghi được 4 bàn cho M.U trong 29 trận, ghi 1 bàn cho Chelsea trong 12 trận.

Sau khi thất bại ở Premier League, Falcao trở lại AS Monaco vào hè 2016 và ngay lập tức tỏa sáng trở lại. Tiền đạo 33 tuổi ghi 21 bàn ở Ligue 1 2016/17, góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi quán quân. Ở mùa giải này, Falcao vẫn duy trì phong độ tốt, ghi 12 bàn trong 25 trận tại Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X