Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Dybala lấy lại phong độ nhờ 'làm lành' với người yêu

Thứ Sáu 01/12/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang khoác áo Juventus có phong độ lột xác trong những vòng đấu gần đây để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.


Dybala là trụ cột từng góp công lớn đưa Juventus vô địch Serie A và lọt vào chung kết Champions League năm ngoái. Tuy vậy mùa giải mới bắt đầu không suôn sẻ với tiền đạo trẻ khi HLV Allegri từng công khai nói rằng Dybala "đang có phong độ thấp hơn bình thường", khiến áp lực tâm lý càng đè nặng lên chân sút Argentina.
 


Bất ngờ vài vòng đấu gần đây, ngôi sao sinh năm 1993 có biệt danh "La Joya" thăng hoa trở lại, giúp Juventus liên tục giành thắng lợi ở các đấu trường.

Theo truyền thông Italy, bí mật về phong độ cao của tiền đạo Dybala chính là việc anh hàn gắn mối quan hệ với bạn gái Antonella Cavalieri. Cuối mùa giải vừa qua, tiền đạo Juventus trục trặc và "ly thân" với cô sinh viên quản trị kinh doanh đồng hương. Tình yêu tan vỡ ảnh hưởng lớn tới tâm lý của Dybala khi mùa giải mới bắt đầu. Ngoài ra, chân sút Argentina cũng buộc phải thay người quản lý, khiến nhiều công việc ngoài sân cỏ bị xáo trộn lớn.

Ở đội tuyển quốc gia, Dybala cũng đón nhận thông tin vui. Mới đây, HLV Jorge Sampaoli khẳng định tìm ra phương án chiến thuật cũng như động viên tâm lý để cặp đôi Dybala và Messi có thể cùng ra sân. Trước đó, mối quan hệ của Dybala với ngôi sao số một Messi cũng từng rạn nứt khi có thông tin cho rằng tiền đạo trẻ không "hợp cạ" với huyền thoại của đội bóng.

Dybala và Antonella Cavalieri bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, đúng năm tiền đạo chuyển từ Palermo tới Juventus. Cô gái Argentina vừa là người mẫu, vừa theo học quản trị kinh doanh tại Buenos Aires.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X