Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Dybala cặp cháu gái hoa hậu tennis mọi thời đại

Thứ Hai 30/07/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi người ta mải nói về chuyện Juventus sẽ ra sao khi có Cristiano Ronaldo, tiền đạo Paulo Dybala chỉ mải mê du hí và yêu đương. Dybala đang say đắm trong vòng tay bóng hồng là cháu của cựu tay vợt nổi tiếng xinh đẹp Gabriela Sabatini.

Cặp “gái nhà tông”

Dybala chưa phải tập trung trở lại cùng Juventus do được nghỉ bù hậu World Cup. Nhưng chân sút người Argentina vẫn rất bận rộn. Dybala đang bận tháp tùng bạn gái du hí trên đảo Mykonos của Hy Lạp. Bóng hồng đang đá cặp với Dybala là ca sỹ đồng hương với anh, Oriana Sabatini.


Nhắc đến họ Sabatini của Oriana, rất nhiều người hâm mộ thể thao thế giới thấy quen quen. Họ nghĩ tới cựu ngôi sao quần vợt nổi tiếng của xứ Tango, Gabriela Sabatini. Huyền thoại quần vợt Argentina này từng vô địch đơn nữ US Open năm 1990, giành HCB tại Olympic 1988 và từng leo lên vị trí thứ 3 thế giới. Tuy nhiên, Gabriela Sabatini nổi tiếng hơn nhờ nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của mình.

Thời còn cầm vợt thi đấu, Gabriela Sabatini được gán cho biệt danh hoa hậu quần vợt. Sau này xuất hiện một số hoa hậu quần vợt nữa như Maria Sharapova hay Ana Ivanovic. Dù vậy thì trong mắt nhiều fan tennis, Gabriela Sabatini vẫn là hoa hậu quần vợt xinh đẹp nhất từ trước tới nay.

Oriana là cháu gọi Gabriela Sabatini bằng cô ruột. Oriana không thừa hưởng được tài cầm vợt của Gabriela Sabatini. Song bù lại, Oriana may mắn có được gene xinh đẹp như bà cô nổi tiếng của mình. Nên ngoài tài ca hát, Oriana còn nổi tiếng trong giới showbiz Argentina với cả vai trò diễn viên và người mẫu.

Dybala và Oriana bắt đầu lộ chuyện hẹn hò từ trước thềm World Cup 2018. Đến giờ thì cả hai đã công khai chuyện cặp kè với nhau. Những hình ảnh tình tứ giữa đôi trai tài gái sắc được họ chia sẻ trên các tài khoản Instagram của mình. Các fan Juve nhanh chóng đánh giá Dybala và Oriana là một cặp vô cùng đẹp đôi ở hậu trường Bà đầm già.

Cùng vui duyên mới

Quá trình hẹn hò thủa ban đầu còn bí mật giữa Dybala và Oriana diễn ra rất thuận lợi và êm ả. Một phần cũng nhờ Gabriela Sabatini mà nên. Gabriela Sabatini đã chuyển sang Thụy Sỹ định cư. Thời gian đầu tìm hiểu Dybala, Oriana lấy cớ sang Thụy Sỹ thăm bà cô Gabriela Sabatini rồi tạt qua Italia gặp Dybala.
Chuyện tình Tiền đạo Dybala cặp cháu gái hoa hậu tennis hình ảnh
Cựu tay vợt xinh đẹp Gabriela Sabatini chính là cô ruột của Oriana


Oriana từng tâm sự về tình yêu lý tưởng của mình: “Tôi muốn có được tình yêu đẹp như ba mẹ của tôi. Ba tôi là người đàn ông rất ga-lăng, lãng mạn và chung thủy. Ông luôn yêu thương chăm sóc mẹ tôi hết lòng. Họ lúc nào cũng hạnh phúc bên nhau”.

Trước khi ngả vào vòng tay Dybala, Oriana từng có thời gian yêu tài tử Julian Serrano. Tuy nhiên có vẻ Serrano đã chẳng thể mang lại cho Oriana tình yêu lý tưởng mà cô đã lấy cha mẹ mình làm hình mẫu. Oriana chia tay Serrano cho dù cô thừa nhận cả hai vẫn giữ nhiều tình cảm và ấn tượng đẹp về nhau.

Chia tay Serrano không lâu, Oriana nhanh chóng được hát khúc “Và con tim đã vui trở lại”. Gặp Dybala, cô lại yêu như chưa yêu lần nào.

Về phần mình, Dybala cũng được sưởi ấm lại con tim dính vết thương thất tình trước đó. Dybala cũng từng có một tình yêu thật đẹp với chân dài Antonella Cavalieri. Nhưng chuyện tình này đã không có được hồi kết có hậu.

Antonella sau khi “rút thẻ đỏ” với Dybala đã chua chát cho biết: “Sự nổi tiếng của Paulo cùng đám phụ nữ vây quanh anh ấy đã giết chết tình yêu của chúng tôi. Paulo càng nổi tiếng thì càng có nhiều cô gái bám theo anh ấy. Paulo đã năm lần bảy lượt thề thốt không có chuyện lăng nhăng. Song tôi đã không còn tin được anh ấy nữa”.

Giờ Dybala vui duyên mới. Các fan Juve hi vọng chuyện tình cảm của Dybala thực sự ổn định để anh có thể yên tâm tập trung vào chuyên môn ở mùa giải mới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X