Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Diego Costa vui vẻ đi nghỉ Giáng sinh

Thứ Ba 20/12/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tay săn bàn 28 tuổi nhận "thưởng kép", được HLV Conte đặc cách cho đi chơi lễ và một bản gia hạn béo bở kéo dài đến 2021, kèm mức lương khủng từ ông chủ Abramovich.

Tiền đạo Diego Costa đã được thuyền trưởng Antonio Conte giải quyết cho một kỳ nghỉ ngắn, vi vu đến Brazil hội ngộ anh trai và bạn bè, nhân cái sự... lãnh chiếc thẻ vàng thứ 5.

Do nhận đủ quota thẻ, chân sút đang dẫn đầu NH Anh với 13 bàn sau 17 lượt trận, sẽ phải vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo khi Chelsea tiếp Bournemouth vào Ngày tặng quà (Boxing Day, 26/12).
Tien dao Diego Costa vui ve di nghi Giang sinh hinh anh
Diego Costa vắng mặt ở vòng tới do bị treo giò


Từ chỗ tưởng phải bật bãi khỏi Stamford Bridge, bản thân Costa cũng từng bóng gió khả năng quay trở lại CLB cũ Atletico Madrid. Tuy nhiên, Conte đã làm hồi sinh sát thủ gốc Brazil một cách thần kỳ.

Cùng với phong độ chói sáng của Costa, Chelsea hiện trải qua chuỗi 11 trận thắng liên tiếp ở Premier League, chiếm giữ ngôi đầu bảng không thể thuyết phục hơn.

Nhờ lao động cật lực gặt kết quả tốt, Costa được phép đi nghỉ xả hơi đến ngày Giáng sinh mới phải quay trở lại, trong khi các đồng đội phải tập luyện vào ngày mai (21/12) để tiếp tục chiến đấu.

Theo tờ Daily Mail, cũng bởi phong độ như lên đồng, Diego Costa sẽ được ông chủ Abramovich thưởng lớn bằng đề nghị ký mới đến 2021 (hợp đồng hiện tại có thời hạn đến hè 2019) và tất nhiên, lương cũng tăng khủng so với con số 185.000 bảng/tuần (cao thứ nhì ở Chelsea sau Hazard, 200.000 bảng/tuần) mà anh đang được nhận.

Costa đến với sắc xanh vào hè 2014, cùng Mourinho và đồng đội tưng bừng ngay mùa giải đầu tiên. Thế nhưng, năm vừa rồi cả thầy (cũ) và trò đều thảm, The Blues sa sút thảm hại. Tính đến nay, anh ghi được cho Chelsea 45 bàn trong 71 trận có mặt trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X