Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Defoe say Paris Hilton

Thứ Ba 03/02/2009 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình cờ gặp cô tiểu thư tóc vàng tại khách sạn ở London tuần trước cũng khiến trái tim chàng tiền đạo đa tình rung động và anh quyết tâm theo đuổi nàng.

Paris Hilton khiến anh chàng đa tình Defoe bị say nắng.
Ảnh: Sport.

Defoe và Paris Hilton chạm mặt khi chân sút tới khách sạn để ăn mừng chiến thắng của Spurs trước Stoke City trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh còn tiểu thư nhà Hilton tới đây để quay một show truyền hình. Cả hai nhanh chóng quấn quýt lấy nhau trong thời gian ngắn ngủi tại đây.

Theo Sportmedia, sau cuộc gặp gỡ chóng vánh mặc dù người đẹp tóc vàng chẳng để ý tới danh tính của đối phương nhưng Defoe lại có vẻ "say nắng" Paris Hilton. Anh chàng tìm mọi cách để đặt một phòng ở khách sạn để có thể cùng nàng tâm sự nhưng thật không may, khách sạn không còn phòng trống.

Thời gian gần đây, Defoe cặp kè với Chantelle Houghton,
cô gái tóc vàng có khuôn mặt giống Paris Hilton. Ảnh: Daily Mail.

Tiền đạo nhỏ con 26 tuổi này từng khiến rất nhiều đồng đội ghen tị khi bên cạnh anh luôn có các người đẹp như Charlotte Mears và Danielle Lloyd, cựu Hoa hậu Anh. Một số nguồn tin thân cận của ngôi sao Spurs cho biết, cô bồ mới của Defoe thời gian này là Chantelle Houghton, người đẹp có khuôn mặt giống Paris Hilton.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X