Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Defoe dính scandal tình ái với bà mẹ 2 con

Thứ Hai 21/03/2016 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chân sút của Tottenham lại dính vào scandal tình ái với với bà mẹ hai con khi cả hai ra khỏi khách sạn hạng sang mới đây.

Theo The Sun, danh tính của người đẹp này nhanh chóng được xác định là Hayley Wilson, vợ cũ của cựu cầu thủ người Anh - Stan Collymore và là mẹ của 2 cậu nhóc song sinh. Tiền đạo đang khoác áo Sunderland và người đẹp này quen biết nhau một năm về trước qua mạng xã hội.
Tien dao Defoe dinh scandal tinh ai voi ba me 2 con hinh anh
Defoe bị bắt gặp cùng bà mẹ hai con ra khỏi khách sạn.


"Gần đây quan hệ của họ có vẻ thân thiết hơn, thỉnh thoảng họ có đi ăn tối và uống cafe. Mặc dù biết Defoe có quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái nhưng Hayley không quan tâm, cô ta không có ý định theo đuổi một mối quan hệ nghiêm túc vì phải chăm sóc con cái", một người bạn của Defoe tiết lộ.

Hiện tại, Hayley từ chối bình luận trong khi Defoe nói rằng cả hai chỉ uống cafe trong 20 phút. Tuy vậy, một số người có mặt tại khách sạn nói rằng cặp đôi này ở bên nhau tận... 1 tiếng rưỡi. Được biết, ngoài khả năng săn bàn nhạy bén, Jermain Defoe còn được biết đến là một gã trai phong tình luôn thích chinh phục các người đẹp.

Trong số những chân dài từng qua tay tiền đạo này có những cái tên đình đám như cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd, hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, ca sĩ Alexandra Burke và cả cô em Joanne của Becks cũng từng bị đồn qua lại với tiền đạo 33 tuổi này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X