Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Defoe bị bắt nhầm

Thứ Tư 29/07/2009 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút 26 tuổi giận dữ không hiểu mình đã làm sai chuyện gì khi phải ngồi 5 giờ tại đồn cảnh sát ở Harlow, Essex. Chính vì sự cố này mà anh lỡ mất chuyến bay sang Trung Quốc cùng các đồng đội ở Tottenham.

Từ đầu năm đến nay, Defoe liên tiếp gặp những chuyện không may. Ảnh: Bleacherreport.


Theo The Sun, cảnh sát bắt Defoe lúc rạng sáng vì nghi ngờ anh vẫn lái xe trong khi lệnh cấm lái chưa hết hạn. Mặc dù tiền đạo tuyển Anh ra sức giải thích rằng lệnh cấm này đã bị bãi bỏ vì anh kháng án nhưng Defoe vẫn phải ngồi tại đồn cho đến 9h sáng và không thể có mặt cùng đồng đội Spurs ở sân bay để sang Trung Quốc du đấu một giờ rưỡi sau.

Mọi việc chỉ được sáng tỏ khi các điều tra viên phát hiện máy tính của cảnh sát chưa cập nhật thông tin mới nhất về vụ cấm lái xe đối với Defoe. Sau đó, ngôi sao 26 tuổi còn bực mình hơn nữa khi cảnh sát không thể nhớ được họ đã để xe của anh ở khu vực nào tại Loughton. Luật sư riêng của tiền đạo Tottenham cho biết, thân chủ của anh có ý định phát đơn kiện vì vụ rắc rối này.

Vụ bắt giữ nhầm hôm qua là một trong những sự cố không may liên tiếp từ đầu năm của Defoe. Ba tháng trước, Jade, cậu em trai cùng cha khác mẹ của anh bị đánh đến chết. Trong đám tang của Jade, bà ngoại của MC cùng tuổi với Defoe vì quá xúc động trước sự ra đi bất ngờ của cháu trai nên cũng qua đời.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X