Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Crouch gọi con trai mới sinh là người thừa kế

Thứ Hai 08/01/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm 5/1, tiền đạo cao kều và bà xã siêu mẫu Abbey thông báo tin vui hai ngày sau khi bé Johnny chào đời.


Trên Twitter hôm 5/1, Crouch đăng bức ảnh đen trắng con trai mới sinh đang ngủ và viết: "Cậu ấy đây rồi, người thừa kế. Johnny Crouch sinh ngày 3/1/2018". Cùng thời điểm này, bà xã của sao Stoke City cũng chia sẻ bức ảnh tương tự đi kèm thông báo: "Em bé Johnny Crouch chào đời hôm 3/1/2018 vào lúc 17h15, nặng 3,2 kg. Yêu chàng trai của chúng tôi lắm, vui vẻ, mạnh khỏe và xinh xắn".
Tien dao Crouch goi con trai moi sinh la nguoi thua ke hinh anh
Vợ chồng Crouch khoe ảnh con trai mới sinh. Ảnh: Instagram.

Các fan của nhà Crouch tới tấp gửi lời chúc mừng hai vợ chồng có thành viên nhí thứ ba, đủ nếp tẻ sau khi đã có hai cô con gái đáng yêu là Sophia Ruby (6 tuổi) và Liberty Rose (hai tuổi). "Tôi đọc nhanh nên cứ nghĩ bạn đặt tên con là Johnny Cash. Chúc mừng nhé", một fan bình luận. ''Một hoàng tử bé đáng yêu để yêu thương và ôm ấp", người khác chia sẻ.

Một tuần trước, vợ Crouch đăng ảnh chụp bán khỏa thân từ phía dưới lộ bụng bầu lớn, thể hiện cảm xúc hồi hộp có phần ngán ngẩm của một bà bầu sắp tới ngày sinh nở em bé thứ ba. "Gần xong rồi, bạn là một bà mẹ xinh đẹp giỏi giang", một fan nhắn tin động viên Abbey. "Hy vọng khi tôi có bầu cũng đẹp như vậy", ý kiến khác thổ lộ.

Tháng 6 năm ngoái khi thông báo tin vui mang bầu lần ba, siêu mẫu 31 tuổi cũng hé lộ rằng đây sẽ là em bé út của hai vợ chồng. "Tôi nghĩ đây sẽ là lần cuối mang thai nên muốn tận hưởng thời gian này. Tôi cố gắng không để tâm tới sự thay đổi cơ thể bởi đó là điều tự nhiên và là dấu hiệu tốt khi bạn to lên cùng sự phát triển của em bé", người đẹp cho biết.
Tien dao Crouch goi con trai moi sinh la nguoi thua ke hinh anh 2
Hai công chúa đáng yêu của vợ chồng chàng kều. Ảnh: Jupx.

Khi mới mang bầu, Abbey bị nghén nên gặp nhiều khó khăn khi ghi hình chương trình tìm kiếm người mẫu Britain's Next Top Model . Vợ chàng kều nhớ lại: "Tôi bị ốm mệt, hơi sốc khi mang thai nhưng mọi thứ cũng ổn cả. Tôi đã qua giai đoạn đó và đội sản xuất rất tốt với tôi. Tôi không cần huy chương hay tung hô vì ngoài kia cũng có biết bao bà bầu làm việc vất vả hơn tôi".

Bà mẹ 3 con cũng chia sẻ rằng không buồn nếu em bé thứ ba là gái trong khi Crouch hy vọng có một cậu con trai và giờ đã toại nguyện. "Một bé gái sẽ tiện lắm bởi tôi đã có đủ thứ hồng dành cho công chúa nhỏ rồi miễn là con khỏe mạnh, tôi không ngại gì. Tôi nghĩ Peter thích một cậu bé nhưng anh ấy không thể chọn lựa", Abbey cười nói.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X