Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh mua rau, tự vào bếp nấu canh cho cả ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/11/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút xứ Nghệ được nhiều người ngợi khen là một thủ quân mẫu mực, đáng để các đồng đội noi gương.

Chiều 21/11, khi ra sân tập cùng các đồng đội ở Yangon, Myanmar, tiền đạo Công Vinh quan sát thấy xung quanh có nhiều mảnh vườn trồng rau của người dân địa phương. Chân sút xứ Nghệ nhanh trí nhờ người thông dịch của đội tuyển đi mua vài mớ rau cải để bổ sung chất xơ vào thực đơn bữa tối cho cả đội.
Cong Vinh mua rau, tu vao bep nau canh cho ca DT Viet Nam hinh anh
Công Vinh nhờ người thông dịch của đội tuyển mua rau gần sân tập.


Khi trở về khách sạn, Công Vinh còn đích thân vào bếp để nấu rau phục vụ các đồng đội. Sáng 22/11, trên fan page, thủ quân tuyển Việt Nam chia sẻ bức ảnh đang "hành nghề" trong bếp với dòng chú thích: "Tự tay vào nấu canh rau cho cả đội ăn, ai cũng khen ngon. Ăn để còn có sức mà chiến đấu".

Chỉ sau hai giờ, status của thủ quân Công Vinh nhận được gần 20.000 lượt like cùng hàng trăm comment từ phía các fan, đa số đều dành cho anh những lời khen. "Một người đội trưởng, một người anh cả mẫu mực. Công Vinh là tấm gương từ trong lẫn ngoài sân cỏ, cho đàn em noi theo. Cố gắng đưa vinh quang về cho tổ quốc nhé", tài khoản Facebook Bùi Thanh Tùng nhắn gửi tới chân sút xứ Nghệ.

"Anh Vinh giỏi quá. Cố gắng ăn bồi bổ sức khỏe. Ngày mai quyết chiến tới cùng. Nhất định phải thắng anh nhé. Mọi người ở nhà đang theo dõi các anh đấy. Chúc anh và toàn đội ngày mới vui vẻ. Chúc các anh ngày mai chiến thắng", nickname Vũ Huy bình luận.
Cong Vinh mua rau, tu vao bep nau canh cho ca DT Viet Nam hinh anh 2
Công Vinh vào bếp nấu canh rau cho cả đội ăn. Ảnh: FB.


Chiều 23/11, tuyển Việt Nam sẽ bước vào loạt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup 2016 gặp Malaysia. Nếu ghi bàn trong trận đấu tới, Công Vinh sẽ vượt qua cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức để trở thành chân sút có nhiều bàn thắng nhất của tuyển Việt Nam trong lịch sử AFF Cup. Hiện tại, Công Vinh và Huỳnh Đức cùng có 14 pha lập công tại giải đấu lớn nhất khu vực cấp đội tuyển quốc gia.

Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X