Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng sắp được thăng chức

Thứ Sáu 02/07/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin thì Công Phượng sắp được thăng chức bố sau "đám cưới cổ tích" hồi năm ngoái.

Một số nguồn tin cho hay, vợ chồng Công Phượng và Viên Minh sắp đón thêm thành viên mới. Được biết, Viên Minh dự sinh em bé trong tháng 7 này. Đây là thành quả của mối tình đẹp giữa cô và Công Phượng, sau "đám cưới cổ tích" giữa hai người hồi giữa tháng 11/2020.

Tiền đạo Công Phượng sắp được thăng chức hình ảnh
Công Phượng sắp được "thăng chức" làm cha

Trong thời gian qua, Viên Minh về nhà bố mẹ ruột của cô tại TPHCM để ở, trùng với khoảng thời gian tiền đạo Nguyễn Công Phượng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, làm nhiệm vụ tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước khi Công Phượng hội quân cùng đội tuyển Việt Nam hồi tháng 5, ngôi sao xứ Nghệ cùng bà xã đã thuê một căn hộ tại Pleiku, để tiện cho việc sống bên nhau khi Công Phượng phải tập luyện và thi đấu ở CLB HAGL.

Sau khi thông tin vợ Công Phượng sắp sinh em bé, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng của người hâm mộ. Dù cuộc sống hôn nhân êm đềm và kín tiếng nhưng ai nấy cũng chúc phúc họ sớm gặt hái được trái ngọt cho hôn nhân của mình.

Trải qua rất nhiều sóng gió, Công Phượng giờ đây vừa có bước tiến ổn định trong sự nghiệp cùng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Nếu cùng HAGL giành được ngôi vô địch V-League 2021 thì Công Phượng sẽ có một năm thực sự viên mãn, khi có được hạnh phúc bên gia đình cùng những thành công to lớn trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X