Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng khá bảnh khi chụp ảnh tập thể ở Sint-Truidense

Thứ Năm 25/07/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã xuất hiện nổi bật ở hàng ghế đầu tiên trong bức ảnh tập thể mà đội bóng Bỉ thực hiện, một nghi thức quen thuộc trước mỗi mùa giải mới của các CLB châu Âu.
Mới đây, CLB Sint-Truidense V.V đã chia sẻ bức ảnh chụp toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ trong trang phục truyền thống của đội bóng.

Có thể dễ dàng nhận ra tiền đạo Công Phượng xuất hiện ở hàng ghế đầu tiên cùng mái tóc vàng nổi bật. Dù chỉ mới sang Bỉ một thời gian ngắn song anh đã tỏ ra thích nghi khá nhanh với môi trường chơi bóng ở châu Âu.
Tiền đạo Công Phượng khá bảnh khi chụp ảnh tập thể ở Sint-Truidense hình ảnh
Công Phượng nổi bật trong dàn cầu thủ và ban huấn luyện của Sint-Truidense V.V.

Với thể hình 1,68 m khá nhỏ con so với mặt bằng chung của các cầu thủ chơi bóng tại châu Âu nên Công Phượng phải ngồi ở hàng ghế đầu. Tuy nhiên, nhiều CĐV Việt Nam đã tinh ý nhận ra tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chưa phải là cầu thủ có chiều cao "khiêm tốn" nhất ở Sint-Truidense V.V.

Bức hình này của CLB Sint-Truidense V.V đã mau chóng nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải, đa phần đến từ Việt Nam. Nhiều CĐV đã để lại bình luận bằng tiếng Việt chúc Công Phượng có cơ hội ra sân và thi đấu tốt trong màu áo đội bóng tham dự giải VĐQG Bỉ.

Kể từ khi sang Bỉ, Công Phượng đã được ra sân một trận khi Sint-Truidense V.V thi đấu giao hữu với CLB Lommel SK (hạng 2 Bỉ). Trận đó, Công Phượng đã nỗ lực thể hiện bản thân song với điểm yếu cố hữu ở thể hình và thể lực nên chân sút gốc Nghệ An gặp rất nhiều khó khăn giữa những cầu thủ cao to, tỳ đè tốt của đối phương. Kết cục Công Phượng không được chơi trọn vẹn 90 phút mà bị thay ra giữa hiệp. Chung cuộc, Sint-Truidense V.V để thua 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X