Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng nén đau xăm hình mới

Thứ Sáu 10/03/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo số 10 của HAGL để lộ video chịu đau đớn khi xăm hình. Đó là hình xăm một mái nhà tranh gợi nhớ về tuổi thơ khó khăn của Công Phượng ở miền quê nghèo Đô Lương (Nghệ An).

Mới đây, anh chàng thợ xăm thân thiết của Công Phượng đã công bố video tiền đạo xứ Nghệ chịu đau khi xăm để có được hình ảnh ý nghĩa. Hình xăm mới nhất trên tay tiền đạo Công Phượng là một bức tranh ý nghĩa nhắc về tuổi thơ nghèo khó của tiền đạo xứ Nghệ. Đó là hình ảnh chim phượng bay lên từ mái một căn nhà tranh.
Tien dao Cong Phuong nen dau xam hinh moi hinh anh
Công Phượng để lộ hình xăm ý nghĩa với mái nhà tranh và chú chim phượng màu đỏ.

Ký ức về tuổi thơ của Công Phượng là những tháng ngày khó khăn ở miền quê nghèo Đô Lương (Nghệ An) nắng cháy. Những giọt mồ hôi của cha làm phụ hồ và những giọt nước mắt của người mẹ tần tảo đã nuôi Phượng khôn lớn.

Hình xăm kể trên là hình thứ 4 trên cánh tay trái của Công Phượng. Trước đó, hình xăm đầu tiên của Công Phượng xuất hiện cách đây hơn 2 năm. Nó nằm trên ngón đeo nhẫn ở tay trái với 4 ký tự "HPTD". 4 chữ này có ý nghĩa như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu và chắc chắn Công Phượng cũng không dễ dàng chia sẻ hay tâm sự điều này với người hâm mộ.

Hình xăm thứ 2 trên tay Công Phượng giống một bông hoa hồng và hình thứ ba là biểu tượng Aquarius của cung Bảo Bình (cung hoàng đạo tương ứng với ngày sinh 21/1 của Công Phượng).

Bản thân Công Phượng cũng đặt ra mục tiêu riêng cho mình là ghi nhiều bàn thắng hơn V.League 2015. Ở mùa giải đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, tiền đạo sinh năm 1995 đã có 6 pha lập công. Lúc này, Công Phượng đã có cho mình 3 pha lập công ở V.League 2017. Cuối tuần này, CLB HAGL mà Công Phượng đeo băng đội trưởng sẽ tiếp Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku lúc 17h ngày mai (11/3).

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X