Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng được Đức Huy ví như "Đen Vâu"

Thứ Tư 13/11/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Đức Huy đăng tấm ảnh chụp cùng Công Phượng, Tiến Linh sau khi đội tuyển kết thúc buổi tập chiều 12/11 và nhận được sự thích thú từ người hâm mộ.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Chia sẻ trên mạng xã hội, tuyển thủ Phạm Đức Huy hóm hỉnh viết: "The King và Linh Mặt Gẫy and Đen Vâu". Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội có biệt danh "Hoàng tử" trêu chọc đồng đội ở tuyển quốc gia khi ví Công Phượng là Đen Vâu, nam ca sĩ với bản hít Hai triệu năm.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 25.000 lượt thích, gần 600 lượt bình luận từ người hâm mộ sau hơn 1 giờ đăng. Nhiều người phấn khích trước sự dí dỏm của Đức Huy: "Đã thấp nhất rồi còn đứng dạng hết cả ra", "King dáng đứng rất là quý tộc". Cầu thủ Phan Văn Đức cũng vào trêu dáng đứng của Đức Huy.
Tiền đạo Công Phượng được Đức Huy ví như Đen Vâu hình ảnh
Đức Huy ví Công Phượng là Đen Vâu. Ảnh: Chụp màn hình.


Bài đăng của Đức Huy dường như "phản bác" lại sự công kích từ đồng đội Công Phượng. Tối 11/11, tiền đạo quê Nghệ An đăng ảnh chụp cùng Đức Huy kèm lời tự nhận xét: "Tôi để râu đẹp trai hơn, khỏi phải so".

Sự tự tin của Công Phượng nhận được nhiều đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người còn khen Công Phượng và Đức Huy để râu còn phong trần hơn một số đàn anh đã lập gia đình như Quế Ngọc Hải hay Đỗ Hùng Dũng.

Ngày 13/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình, trước khi bước vào trận đấu với UAE tối 14/11. Đội bóng đến từ Tây Á được coi là đối thủ mạnh nhất bảng G, vòng loại World Cup 2022 và thực sự sẽ là một bài toán khó với đoàn quân HLV Park.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X