Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng được đồng đội chúc mừng sinh nhật trước tứ kết Asian Cup 2019

Thứ Ba 22/01/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 ngày sau chiến thắng lịch sử trước Jordan, Công Phượng trải qua sinh nhật ấm áp bên những người đồng đội bằng màn nâng ly nước chúc mừng sinh nhật giữa kỳ Asian Cup 2019.
Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tối đa cho tứ kết Asian Cup gặp Nhật Bản. Hôm nay (22/1) là ngày sinh nhật tiền đạo Công Phượng, và các đồng đội đã có cách chúc mừng anh rất ấn tượng bằng nước.

Thay vì đồ uống có cồn hoặc nước có gas, các tuyển thủ Việt Nam sử dụng nước lọc để chúc mừng sinh nhật Công Phượng. Việc làm này không khó hiểu, bởi đây đang là giai đoạn cần sự tập trung tối đa từ các cầu thủ và việc sử dụng chất kích thích, gây béo là điều cấm kỵ.
Tiền đạo Công Phượng được đồng đội chúc mừng sinh nhật hình ảnh
Các tuyển thủ nâng ly nước mừng sinh nhật Công Phượng. Ảnh: VFF

Fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đăng lời chúc mừng tiền đạo sinh năm 1995 cũng những thông tin về việc chuẩn bị của toàn đội: "Sinh nhật ấm áp của Công Phượng bên các đồng đội. Chúc Phượng tuổi mới có thêm nhiều niềm vui và thành công mới".

"Tuyển Nhật Bản rất mạnh, vượt trội chúng ta về mọi mặt. Tuy nhiên, không đội bóng nào là bất khả chiến bại và hãy nhớ rằng bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ. Nếu các cầu thủ của chúng ta tự tin vào năng lực của bản thân, thi đấu với sự cống hiến và tinh thần khát khao chiến thắng, điều tốt đẹp nhất sẽ đến", fanpage VFF cũng đưa ra bình luận về trận đấu sắp tới.

2 ngày trước, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng Jordan đúng vào ngày sinh nhật của tiền vệ Đức Huy. Tấm vé vào vòng tứ kết được coi là món quà đầy ý nghĩa dành cho tiền vệ quê Hải Dương vẫn được nhiều người hâm mộ gọi với biệt danh "hoàng tử" hoặc "nhà vua".

Người hâm mộ hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu tốt trước Nhật Bản để làm món quà muộn tới cho Công Phượng - tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam tại giải lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X