Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo CLB Mallorca cầu hôn bạn gái trong mùa dịch virus corona

Thứ Ba 17/03/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lago Junior hỏi cưới bạn gái Fabiola Parralo Macias trước sự chứng kiến của con gái Aylen hôm 15/3, khi cách ly tại nhà.
Trên Instagram, Lago Junior đăng hai bức ảnh ghi lại khoảnh khắc quỳ gối cầu hôn người tình trên sân bóng mini tại nhà trong thời gian tự cách ly tránh Covid-19. Một bức ảnh chụp tiền đạo 29 tuổi một tay nắm tay con gái, một tay dâng nhẫn cho Fabio Parralo Macias. Ở bức ảnh còn lại, cặp đôi hôn nhau trước mặt bé Aylen sau khi người đẹp Parralo Macias gật đầu đồng ý.


"Em yêu à, anh đã có một kế hoạch khác với gia đình và bạn bè nhưng tình hình hiện tại buộc anh phải thay đổi địa điểm và người đồng hành. Chúng ta đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện. Hai ta đã đi qua nhiều khoảnh khắc tồi tệ nhưng chúng ta biết cách biến đau thương, chịu đựng thành những giây phút tuyệt diệu, những nụ cười, chuyến đi, bữa ăn. Một cuộc đời bên nhau là điều chúng ta mong muốn.

Anh biết chuyện này sẽ diễn ra một lúc nào đó trong cuộc đời. Anh biết người đó là em kể từ khi anh nhìn thấy em với nụ cười quý giá ấy. Anh biết một ngày nào đó anh sẽ đứng trước mặt em rồi quỳ gối, lấy nhẫn khỏi túi và hỏi cưới em, hỏi em xem có muốn đồng hành với anh cho tới cuối cuộc đời. Anh đã biến nó thành sự thật bởi đó là những điều anh muốn làm với em, tận hưởng từ giây phút, từng ngày bên em và con chúng ta. Anh yêu em, tình yêu của anh", ngôi sao người Bờ Biển Ngà viết chú thích.

Lago Junior thi đấu cho Mallorca từ năm 2016 sau khi chuyển đến từ CD Mirandes - CLB hạng hai Tây Ban Nha - với mức phí 270.000 bảng. Cầu thủ 29 tuổi và các đồng nghiệp La Liga đang trong thời gian nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của Covid-19. Không chỉ ở Tây Ban Nha, các giải đấu ở Anh, Italy, Pháp và Đức đều đóng băng, hoãn ít nhất hai tuần sau khi dịch bệnh bùng phát. Không ít HLV và cầu thủ đã nhiễm nCoV hoặc nghi nhiễm phải cách ly kéo theo những người đã tiếp xúc với họ cũng phải cách ly để tránh bệnh lan rộng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X