Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Chicharito tịt ngòi vì bị bồ cũ ... yểm bùa

Thứ Năm 22/11/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicharito đang trải qua mùa giải rất đáng thất vọng. Thật giật mình khi cựu chân sút M.U bị “đọc vị” là lĩnh đòn yểm bùa từ cô bồ cũ Lucia Villalon.
Đòn thù từ bồ cũ

So với thời nổi đình nổi đám trong màu áo M.U, Chicharito giờ chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình. Tiền đạo 30 tuổi người Mexico không còn chiếm được suất đá chính trong đội hình West Ham nữa. Tại Premier League mùa này tính đến hiện tại, Chicharito mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn.


Tại sao Chicharito lại sa sút phong độ không phanh như vậy? Đây thực sự là câu hỏi khó với giới chuyên môn. Nữ pháp sư đồng hương với Chicharito, Mhoni Vidente thì vừa đưa ra lý giải rất bất ngờ. Vidente đọc vị trong chương trình truyền hình “Hoy” của Mexico rằng Chicharito đang lụn bại sự nghiệp là do anh bị yểm bùa.

Vidente phán: “Bình thường mọi người đã quá quen với chuyện Chicharito cực duyên, cực may trước khung thành đối phương. Hồi trước có cảm giác rằng chỉ cần đồng đội chuyền bóng về phía Chicharito là có bàn thắng. Anh chạm chân, chạm đầu, chạm bụng hoặc thậm chí chạm mông vào bóng là lưới rung. Nhưng giờ thì khác. Vận may đã hoàn toàn ngoảnh mặt với Chicharito. Anh ấy có đối mặt với thủ môn cũng không ghi bàn được nữa. Bởi gì Chicharito đã bị yểm bùa rồi. Giờ anh ấy sẽ chỉ gặp xui xẻo thôi”.

Nếu đúng là Chicharito bị yểm bùa như lời phán của Vidente, ai đã “cả gan” hãm hại anh như vậy? Vidente phán tiếp: “Người đã thuê người yểm bùa Chicharito là một cô gái Tây Ban Nha từng hẹn hò với anh ấy. Cô ta làm vậy để trả thù tình”.

Vidente không nêu đích danh người đã dùng bùa ngải trả thù tình với Chicharito. Nhưng qua cách lấp lửng của bà, mọi người đều đoán ra đó là nữ phóng viên Lucia Villalon. Chicharito và Villalon từng mặn nồng thời anh được M.U đem cho Real mượn hồi 2015. Rồi Chicharito chuyển tới Leverkusen, họ vẫn tiếp tục cặp kè. Chàng và nàng còn lên cả kế hoạch cưới xin. Nhưng đến tháng 1 năm ngoái thì hai người bất ngờ đường ai nấy đi. Không loại trừ khả năng Villalon vẫn chưa hết hận Chicharito.

Pháp sư Vidente đưa ra lời khuyên với Chicharito: “Đừng bao giờ hứa cưới một ai đó rồi chạy làng. Không ai lường nổi đòn thù sẽ thế nào đâu. Giờ sự đã rồi, Chicharito cần giữ bình tĩnh, siêng năng cầu nguyện và đừng hé lộ gì về những dự định của mình”.
Tiền đạo Chicharito tịt ngòi vì bị bồ cũ  yểm bùa hình ảnh
Pháp sư đọc vị Chicharito đang gặp vận xui


Những màn trả thù tình bằng bùa

Chicharito không phải trường hợp đầu tiên bị bồ cũ thuê người yểm bùa để trả thù tình. Hồi 2009, pháp sư người Bồ Đào Nha, Pepe từng công khai cho biết ông được một khách hàng trả 30.000 euro để yểm cho Cristiano Ronaldo bị chấn thương. Pepe hé lộ rằng vị khách đặc biệt này là một nữ nhân giàu có và bị thất tình vì CR7 nên sinh ra hận anh, thù anh.

Về sau đã xác định được mỹ nhân thuê pháp sư Pepe yểm bùa CR7 là Paris Hilton. Pepe đã đâm vào xương sống hình nộm của CR7 để yểm cho anh chấn thương. Biết chuyện, một pháp sư khác có pháp danh Fafa xung phong giải bùa cho CR7. Chẳng biết do Fafa cao tay hay do CR7 “đức năng thắng số” mà sau đó anh vẫn đá rất sung.

Danh sách những ngôi sao sân cỏ bị bồ cũ yểm bùa còn có Salomon Kalou và Paolo Guerrero. Họ bị lĩnh đòn thù này bởi thói trăng hoa của mình. Song cũng giống như trường hợp của CR7, cả Kalou và Guerrero đều giữ được sức khỏe cũng như duyên ghi bàn. Chỉ có Chicharito là vẫn “chưa ngóc đầu lên được”.

Chicharito mải vui duyên mới
Bị đọc vị là đang lĩnh đòn yểm bùa từ bồ cũ Villalon, Chicharito chưa thấy lộ vẻ hoang mang gì. Có vẻ anh cũng không bận tâm lắm đến chuyện bị thất sủng ở West Ham. Chicharito còn đang mải “đá cặp” với bồ mới siêu mẫu Sarah Kohan.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X