Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Chicharito bị ép bỏ "máy bay già bà già 2 con"

Thứ Năm 13/04/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối tình chớm nở giữa tiền đạo Chicharito và nữ diên viên người Mexico, Camila Sodi đã tan vỡ.

Đích thân Camila Sodi, 30 tuổi, nữ diên viên nổi tiếng người Mexico, đã có 2 mặt con, đã xác nhận chia tay tiền đạo Chicharito, trong cuộc trả lời phỏng vấn với nhà báo Adela Micha của tờ Hola.
 

Amila Sodi từ chối tiết lộ lý do khiến cô và Chicharito đường ai nấy đi. Tuy nhiên, một người thân của người đẹp này tiết lộ, Camila Sodi và cựu tiền đạo Man United chia tay nhau vì sức ép quá lớn của báo giới Mexico cũng như Nam Mỹ.

Thế nhưng, theo tạp chí Vanity Fair của Mexico, Chicharito buộc phải bỏ Camila Sodi vì tính khí khác người của nữ diễn viên này và vì mẹ đẻ của chân sút hiện khoác áo Leverkusen không ưa nữ diễn nổi tiếng này.

“Mẹ của Chicharito ép cậu ấy phải bỏ Camila Sodi vì cho rằng cô ấy có thể ảnh hưởng tồi đến sự nghiệp bóng đá của cậu ấy. Camila Sodi là một người có tính cách rất thô lỗ, cô ấy luôn đối xử tồi với bạn bè của Chicharito và điều này khiến cậu ấy khá buồn. Vì thế mối quan hệ giữa họ chẳng đi đến đâu cả”, một người bạn của Chicharito nói trên Vanity Fair.

Trước đó vào giữa tháng 2/2017, cánh săn ảnh đã bắt gặp Chicharito và Camila Sodi tay trong tay đến Paris kỉ niệm tình yêu chớm nở của mình. Để chạy theo Camila Sodi, Chicharito đã huỷ hôn với bạn gái cũ Lucia Villalon, nữ phóng viên người Tây Ban Nha, cô gái chân sút 28 tuổi quen yêu thời anh khoác áo Real Madrid rồi đính hôn sau đó.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X