Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Southampton trốn vợ “gặm cỏ non” suốt 2 tháng trời

Thứ Ba 13/06/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự việc sẽ không vỡ lở nếu như cô vợ của tiền đạo Charlie Austin không “vạch áo cho người xem lưng” trên mạng xã hội Twitter.

 
Tien dao Charlie Austin lua doi vo ngoai tinh hinh anh

Tiền đạo Southampton Charlie Austin và cô vợ Bianca


Cách đây không lâu, trên Twitter cá nhân của Bianca, vợ tiền đạo đang thuộc biên chế Southampton là Charlie Austin thoắt hiện thoắt ẩn thông tin ám chỉ chồng phản bội. Chỉ xuất hiện trên Twitter vài phút, dòng chia sẻ này lập tức bị xóa khiến không ít người tò mò. Thế là báo giới vào cuộc “mổ xẻ” cho được tin nóng hổi này.
 
Theo báo chí đưa tin, Charlie Austin đã bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình từ hồi tháng 2. Thay vì làm rùm beng mọi việc, cô vợ Bianca chọn cách tha thứ, im lặng chờ mọi chuyện trôi qua để gìn giữ hạnh phúc gia đình. 
 
Tien dao Charlie Austin lua doi vo ngoai tinh hinh anh
Austin cặp kè Rissy gần 2 tháng trời thì sự việc vỡ lở

Mới đây thôi, cặp đôi Austin và Bianca đã có những chuyến nghỉ mát cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Nhìn bề ngoài tưởng chừng mọi thứ êm xuôi, nhưng có vẻ như cô vợ tiền đạo Southampton vẫn chưa thể nguôi ngoai “mối thâm thù” với bồ cũ trẻ đẹp hơn mình, nên liên tục sử dụng tài khoản cá nhân để công kích kẻ thứ 3 tới mức bị khóa tài khoản.
 
Tờ The Sun cho biết, Charlie Austin cặp kè với thợ làm tóc Rissy Gannon sau khi quen cô này tại quán bar ở Newbury, Berks.
 
Tien dao Charlie Austin lua doi vo ngoai tinh hinh anh
Vẻ đẹp khỏe khoắn của Rissy...

Theo như lời bạn cô gái tóc vàng nói thì chính Austin là người chủ động “tấn công” Rissy: “Charlie thấy Rissy ở quầy bar rồi lân la hỏi xin số điện thoại, sau đó đưa tất cả bạn bè của cô vào hộp đêm Kukui. Anh ta chủ động gọi nhiều đồ uống gồm rượu vodka, rượu táo, cocktail để đãi mọi người thâu đêm”.
 
“Chuyện gì đến sẽ đến, hai người hôn nhau. Austin có vẻ không bận tâm tới việc đang bị mọi người xung quanh nhìn vào. Anh ta chỉ không tiết lộ danh tính và từ chối chụp ảnh. Rồi Rissy cũng tự biết anh ta là ai và đã kết hôn hay chưa”, người bạn của cô thợ làm tóc 22 tuổi cho biết.
 
Tien dao Charlie Austin lua doi vo ngoai tinh hinh anh
Khiến tiền đạo Southampton... không thể cầm lòng

Người này kể thêm: “Anh ta đề nghị đưa cô ấy về nhà, nhưng Rissy nhất định không đi cùng. Khi mọi người đã ra về hết, Charlie liên tục gọi điện thoại cho Rissy. Cứ thế, anh ta tìm đủ cách để chinh phục trái tim cô gái trẻ, thậm chí còn nhờ một người quen Rissy để có được cuộc gặp gỡ cô nàng. Cuối cùng Rissy cũng gật đầu đồng ý bởi cô bị thuyết phục rằng anh ta sẽ bỏ vợ để lấy cô”.
 
Mối quan hệ giữa Austin và Rissy cứ thế phát triển, họ liên tục liên lạc, gặp gỡ nhau trong khách sạn để ân ái, trao nhau những lời yêu thương, lời thề thốt ngọt ngào. Ngay cả khi đi nghỉ mát với vợ con, Charlie vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin qua lại với bồ. 
 
“Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma”, sau khoảng 2 tháng, vụ ngoại tình vỡ lở, cô vợ Bianca chấp nhận tha thứ. Nhưng đồng thời liên tục nhắn tin qua mạng xã hội để công kích đối thủ. Mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ ngày càng gay gắt, họ trao đổi qua mạng xã hội kịch liệt tới mức tài khoản cả hai đều bị khóa.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X