Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Berahino chia tay bồ già vì bị chê... xuống phong độ

Thứ Tư 09/05/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với việc đội nhà phải xuống hạng, các fan của Stoke còn ngao ngán ra mặt khi chân sút Saido Berahino bị phanh phui ra chuyện cặp kè với bà mẹ 3 con.
Bất chấp dư luận, tiền đạo 24 tuổi này vẫn quyết tâm đeo bám người phụ nữ hơn anh ta tới 15 tuổi. Kiên trì “thả thính” qua trang mạng xã hội Instagram, Berahino rốt cuộc đã chinh phục được bà mẹ 3 con với danh tính tạm thời giữ kín.


Theo thông tin trên The Sun, người phụ nữ này đã không ít lần tới nhà riêng của Berahino tại khu vực Cannock, Staffs để thỏa sức tâm sự. Từ chỗ được coi là một trong những “sao mai” đầy kỳ vọng của bóng đá Anh, Berahino đã tự chôn vùi tài năng khi “tịt ngòi” suốt từ tháng 2/2016 cho đến nay.

Chẳng hiểu do vô tình hay hữu ý mà bồ già của Berahino cao hứng lôi việc phòng the của hai người ra bàn tán. Không ngần ngại, cô ả này đã khẳng định “bản lĩnh” của Berahino cũng giống phong độ của anh bây giờ. Khỏi nói tiền đạo của Stoke đã giận tím mặt sau nhận xét rất phũ phàng của bạn tình. Bé xé ra to, Berahino trong tâm trạng bực tức đã thẳng thừng chia tay người tình già ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X