Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Balotelli tặng bàn thắng cho cầu thủ quá cố Astori

Thứ Ba 29/05/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn cho ĐT Italia sau 4 năm, tiền đạo Mario Balotelli đã dành tặng bàn thắng của mình cho trung vệ xấu số Davide Astori, người mới qua đời cách đây không lâu.
Những thói hư tật xấu trong và ngoài sân cỏ khiến tài năng của Balotelli bị các đời HLV ĐT Italia bỏ qua trong quãng thời gian 4 năm trở lại đây. Chỉ tới khi HLV Roberto Mancini lên nắm quyền, "cậu bé hư" của bóng đá Italia mới có cơ hội trở lại đội tuyển.


Và không phụ lòng ông thầy, ngay trận đầu tiên đá chính sau 4 năm, Balotelli đã tỏa sáng bằng bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của ĐT Italia trước ĐT Saudi Arabia đêm qua.

Ngoài bàn thắng mở tỷ số, Balotelli còn thi đấu rất xông xáo và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội bóng châu Á. Tuy nhiên, đáng tiếc là các cơ hội đều bị anh bỏ lỡ trước khi rời sân ở phút 58.

Sau trận đấu, Balotelli đã dàng tặng bàn thắng của mình cho cựu trung vệ xấu số Davide Astori, người đã qua đời do đột quỵ cách đây không lâu. Trên Instagram cá nhân, Balotelli viết: "Tôi biết rằng đã muộn rồi, tôi biết rằng anh đã đi xa, nhưng tôi tin rằng hôm nay anh đã nhìn tôi thi đấu. Bàn thắng này không có nhiều ý nghĩa, nhưng tôi muốn dành nó cho anh, Davide Astori".

Như đã biết, thủ quân CLB Fiorentina, Astori đã đột tử trong phòng khách sạn đầu tháng 3 vừa qua, chỉ vài giờ trước trận đấu với Udinese. Cái chết của Astori khiến làng bóng đá không khỏi tiếc thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X