Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Balotelli phản ứng khi bị chê thừa cân

Thứ Hai 17/09/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Italy đăng tải hình ảnh ghép trên trang cá nhân để thể hiện thái độ với những cáo buộc anh quá béo.
"Balotelli dường như không hài lòng với thông tin về tình trạng thể chất, cho rằng anh ấy bắt đầu mùa giải mới với 100 kg, vượt quá nhiều so với thông số lý tưởng", tờ AS bình luận. Tiền đạo người Italy phản ứng bằng hình ảnh ghép mặt mình và một cơ thể của võ sĩ sumo. "Tôi vừa tự chụp ảnh này. Những nghi ngờ đã kết thúc", ngôi sao đang khoác áo Nice viết.
Tiền đạo Balotelli phản ứng khi bị chê thừa cân hình ảnh
Balotelli phản ứng vì bị chê béo. Ảnh: NS.


Balotelli trải qua hai mùa bóng khá thành công với Nice. Tuy vậy, khi đội bóng có tân HLV Patrick Vieira, "Ngựa chứng" bày tỏ nguyện vọng được chia tay để chuyển đến Marseille. Cuối cùng, do những trục trặc về chuyển nhượng, Balotelli phải ở lại ít nhất trong thời gian còn lại của năm 2018. Anh không được ông thầy Patrick Vieira trọng dụng. Có nhiều tin đồn cho rằng Balotelli bị phạt vì thừa cân khi tập trung CLB. Chân sút sinh năm 1990 nổi cáu và cho rằng đó là những thông tin "rác rưởi".

Ở đội tuyển quốc gia, Balotelli cũng trở lại dưới thời HLV Mancini. Đội bóng áo thiên thanh quyết tâm làm lại ở Euro 2020 sau khi không được chơi ở chung kết World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X