Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Aubameyang bị tố lái ẩu, suýt gây tai nạn chết người

Thứ Hai 05/02/2018 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal chưa kịp vui mừng sau trận đại thắng Everton 5-1 đã phải gặp rắc rối với pháp luật sau vụ suýt đâm xe vào một phụ nữ.


Vụ việc xảy ra vào năm 2014, khi tiền đạo Aubameyang vẫn còn thuộc biên chế của Dortmund. Theo nạn nhân Martina Wechsung (48 tuổi), cô được Aubameyang đồng ý gặp bên ngoài sân tập Dortmund để bàn thảo về kế hoạch làm PR (quan hệ công chúng). Thay vì đến gặp Martina như thông thường, Aubameyang chẳng hiểu thế nào đã lao thẳng chiếc Lamborghini về phía Martina đang đứng.


“Đó thực sự là thời khắc kinh hoàng đối với tôi”, Martina nhớ lại, “Nếu không kịp lùi lại có lẽ tôi đã thành người thiên cổ rồi”. Tuy nhiên Martina thực sự sốc khi tiền đạo người Gabon thản nhiên như chẳng hề có chuyện gì xảy ra sau đó.

Quá uất ức vì hành vi coi thường tính mạng người khác, Martina đã gửi đơn tố cáo với cảnh sát. Theo luật tại Đức, trong trường hợp bị kết tội khi đưa ra tòa án xét xử, Aubameyang có thể phải nhận án phạt tới 5 năm tù giam về hành vi cố sát.

Tuy nhiên, Aubameyang đã lên tiếng phản pháo ngay lập tức, khi cho rằng Martina đã thổi phồng mọi chuyện một cách thái quá và mục đích mà Martina hướng đến chỉ nhằm moi tiền của anh. Chưa biết kết quả điều tra từ cảnh sát Đức ra sao, song rõ ràng vụ việc đem lại khá nhiều rắc rối cho tiền đạo tân binh của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X