Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Aubameyang bị cảnh cáo vì để tóc dị

Thứ Hai 06/03/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cố tình để kiểu tóc có tính “lách luật”, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khiến CLB Borussia Dortmund không hài lòng…

Cuối tuần qua, Pierre-Emerick Aubameyang lại tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Bayer Leverkusen giúp Borussia Dortmund thắng 6-2. Nhưng bên cạnh đó, chân sút người Gabon cũng được chú ý bởi kiểu tóc mà anh trình làng.

Theo đó, tiền đạo Aubameyang đã nhuộm một mảng tóc màu hồng hình logo của Nike – hãng sản xuất đồ thể thao đang ký hợp đồng với Anh. Tuy nhiên, đội bóng Đức lại không hài lòng với điều đó và cho biết, họ sẽ nói chuyện với anh về vấn đề này.
Tien dao Aubameyang bi canh cao vi de toc di hinh anh
Tiền đạo Aubameyang


Hiện tại, hãng Puma là cổ đông và cũng là bên cung cấp trang phục thi đấu cho Dortmund, do đó, Giám đốc thể thao Michael Jorc cho biết, đội không muốn sự việc này lặp lại.

“Đây là vấn đề liên quan đến hợp đồng tài trợ của cá nhân cậu ấy, nếu cách hiểu của tôi là đúng”, Zorc cho biết trên trang Sky, “Hy vọng đây là lần duy nhất. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy”.

Phía Dortmund chưa có án phạt nào dành cho Aubameyang về vấn đề này và cũng chưa rõ anh sẽ phải đối mặt với hành động nào.

Với 2 bàn thắng ghi được, Aubameyang đã có 21 lần lập công tại Bundesliga mùa này, vượt qua Robert Lewandowski trong danh sách các ứng viên giành danh hiệu Torjagerkanone – dành cho Vua phá lưới ở Đức. Ngoài ra, anh cũng vượt qua chính chân sút người Ba Lan để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB Dortmund.

Aubameyang hiện có 75 bàn/118 trận tại Bundesliga, trong khi Lewandowski có 74 bàn/131 trận trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2014.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X