Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Alexis Sanchez chia tay bạn gái

Thứ Năm 06/09/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU công khai việc anh và người đẹp Mayte Rodriguez đường ai nấy đi bằng một thông điệp trên Instagram.
"Anh chúc em những điều tốt nhất trong cuộc đời. Thật tuyệt khi được gặp em và cùng em trải qua những thời khắc đẹp. Tuy nhiên, chúng ta thống nhất rằng mỗi người nên đi con đường riêng của mình, để theo đuổi mơ ước của bản thân", Alexis Sanchez đăng trên Instagram kèm theo những hình ảnh hạnh phúc bên người đẹp Mayte Rodriguez.

"Anh không thường làm thế này, nhưng anh muốn những ai không hiểu chuyện thích phán xét phải tôn trọng chúng ta. Bởi vì, sau tất cả, chúng ta còn có gia đình, những đứa trẻ", ngôi sao của MU lý giải thêm về việc công khai chuyện chia tay.
Tiền đạo Alexis Sanchez chia tay bạn gái hình ảnh
Alexis Sanchez và bạn gái Mayte Rodriguez khi còn hạnh phúc. Ảnh: Instagram.


Tin đồn Sanchez và Mayte Rodriguez đường ai nấy đi xuất hiện từ hồi tháng 5 vừa qua sau khi hai người xóa hết hình ảnh của nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên khi đó, chân sút người Chilê phản ứng mạnh mẽ khi khẳng định hai người vẫn hạnh phúc và yêu cầu giới truyền tôn trọng cuộc sống cá nhân.

Trước đó, hồi tháng một, một nữ sinh 20 tuổi có tên Paulina Sobierajska tiết lộ trên The Sun rằng Alexis Sanchez đề nghị cô số tiền 1.000 bảng để lên giường cùng anh.

Chuyện trục trặc tình cảm với Mayte Rodriguez được cho là nguyên nhân khiến Sanchez đánh mất mình trên sân cỏ. Ngôi sao 29 tuổi vẫn chưa ghi bàn nào cho MU kể từ đầu mùa, khi được ra sân ba trong 4 trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X