Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

'Tiên cá' Ánh Viên bất ngờ tiết lộ chuyện đã có bạn trai 

Chủ Nhật 01/10/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu vận động viên bơi lội quốc gia, Nguyễn Thị Ánh Viên đã tiết lộ việc đã có người thương trong một chương trình truyền hình. 

Mới đây 'tiểu tiên cá' Nguyễn Thị Ánh Viên đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Khi ta 20" để có những chia sẻ về hành trình trở thành một vận động viên chuyên nghiệp và hướng đi trong tương lai.

Bên cạnh những chia sẻ về nghề nghiệp, nữ kình ngư sinh năm 1996 quê Cần Thơ còn cho biết, việc giải nghệ không phải là kết thúc mà cô vẫn tiếp tục theo đuổi bộ môn bơi lội nhưng với một tư cách và con đường khác.

Tiên cá Ánh Viên bất ngờ tiết lộ chuyện đã có bạn trai 1
Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên thừa nhận đã có người thương.

"Thực sự trong lòng tôi còn tiếc nuối, có những điều chưa làm được, có khả năng làm được nhưng vì điều kiện khách quan và cuộc sống xung quanh nên quyết định dừng lại.

Nhưng dừng lại ở đây không phải là kết thúc, tôi dừng lại để bước tiếp trang mới. Làm gì tôi cũng phải có định hướng, có ý nghĩa, có ích vì chúng ta chỉ sống một cuộc đời thôi, phải có kế hoạch để đạt được", Ánh Viên bày tỏ.

Cô cũng khẳng định mình đã may mắn vì thành công khi còn trẻ và không tiếc nuối khi dành thanh xuân cho bơi lội. Tới thời điểm hiện tại, nữ vận động viên người Cần Thơ vẫn tin rằng quyết định giải nghệ là đúng đắn, khi cô đã có nhiều nhiều thời gian dành cho gia đình và có điều kiện thực hiện những kế hoạch riêng.

Ở cuộc chia sẻ này, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cũng tiết lộ chuyện mình đã có bạn trai. Và chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được những sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo một số nguồn tin, người này được cho là người đồng sáng lập và cũng là quản lý CLB bơi Ánh Viên. 

'Nửa kia tin đồn' của Anh Viên từng tốt nghiệp đại học ngành huấn luyện thể thao (chuyên sâu bơi lội), đã có 5 năm kinh nghiệm dạy bơi. Ngoài ra anh chàng còn có chứng chỉ cứu hộ do liên đoàn thể thao TP.HCM cấp.

Phá kỷ lục đại hội thể thao toàn quốc, Ánh Viên vẫn quyết định giải nghệPhá kỷ lục đại hội thể thao toàn quốc, Ánh Viên vẫn quyết định giải nghệ
Theo đó 'tiểu tiên cá' Nguyễn Thị Ánh Viên đã chính thức lên tiếng xác nhận việc giải nghệ sau Đại hội thể thao toàn quốc 2022 - giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của cô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X