Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếc vì lỡ tiệc

Thứ Ba 02/12/2008 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẽ không có tiệc tùng hoành tráng vào dịp Giáng sinh sắp tới. Đó là sắc lệnh HLV Scolari gửi đến các cầu thủ Chelsea. Hẳn các ngôi sao ở sân Stamford Bridge chẳng thích thú với “tin dữ” ấy chút nào. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của Didier Drogba.

Chân sút 30 tuổi người Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị sẵn tinh thần bay sang Miami dự tiệc Noel cùng bạn bè. Drogba vốn thuộc diện khách VIP, mà hai ngôi sao nhạc hip-hop Lil Wayne và Akon mời đến bữa đại tiệc có chi phí lên tới 1 triệu bảng. Nghe đồn những bài nhạc “tủ”, hay các chai rượu hảo hạng chỉ như món vặt ở đó. Chủ tiệc còn thuê người chở tuyết “xịn” từ Greenland đến. Họ cẩn thận đề phòng nguy cơ Miami không có tuyết trong đêm Giáng sinh.

Tuyết thì có thể “mượn tạm” nơi khác về. Song chuyện lôi kéo được anh bạn thân Drogba thì quả là nan giải cho Akon. Vì chẳng đời nào Big Phil chịu “nhả quân” trong giai đoạn bận rộn nhất của mùa bóng. Bao giờ Giáng sinh cũng là khoảng thời gian các đội bóng ở giải Ngoại hạng phải căng hết mình cho lịch đấu dày đặc. Trong vòng 2 tuần (từ 14/12 đến 28/12), Chelsea phải đá 4 trận trên đấu trường Premiership. Chỉ di chuyển, tập luyện và thi đấu thôi đã đủ mệt rồi, nói gì tới chuyện vượt Đại Tây Dương đi tiệc tùng thâu đêm…

Bao giờ cho hết năm nay!

“Lil Wayne và Akon hứa hẹn sẽ tạo ra dạ tiệc hip-hop hoành tráng nhất từ trước tới nay”, nguồn tin thân cận với chủ tiệc tiết lộ, “Danh sách khách mời của họ có cả Kanye West, Leona Lewis, Gwen Stefani và Michael Jackson. Thế nên, nhóm cầu thủ nổi tiếng tại Premiership rất muốn được góp mặt vào cuộc vui. Tiếc rằng họ không thể trái lệnh những ông thầy nghiêm khắc của mình”.

Cùng phải “cày ải, bỏ cuộc chơi” đợt này với Drogba còn có đồng đội Anelka và hai chân sút Diouf và Cisse của Sunderland. Scolari và Roy Keane có thể khác nhau về triết lý bóng đá. Song trong chuyện thiết quân luật, chẳng ai muốn phá lệ làm gì.

Nói đi nói lại, Drogba vẫn là người buồn nhất. Anh đang phải chịu án treo giò 3 trận của FA. Chuyện đào tẩu khỏi Chelsea sang Inter Milan thì mới chỉ “có tiếng mà chưa có miếng”. Giờ chút hy vọng tìm vui nơi đất Mỹ cũng tan tành…

Lịch đấu dày kín khiến Drogba, Anelka, Diouf và Cisse lỡ tiệc:

13/12: Sunderland - West Brom

14/12: Chelsea - West Ham

20/12: Hull City - Sunderland

22/12: Everton - Chelsea

26/12: Chelsea - West Brom

26/12: Sunderland - Blackburn

28/12: Chelsea - Fulham

28/12: Everton - Sunderland

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X