Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc Giáng sinh độc đáo

Thứ Ba 25/11/2008 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tên gọi “Bữa tiệc tại Kim Tự Tháp”, tiệc mừng Giáng sinh năm nay của CLB MU gây ấn tượng mạnh bởi sự độc đáo, ấn tượng của nó...

Chưa đầy 3 tuần lễ nữa, hay nói đúng hơn là vào ngày 8/12 tới đây, sân Old Trafford sẽ khoác lên người “bộ cánh” mới. Thuê trọn gói công ty tổ chức sự kiện Christmas Company, lãnh đạo MU đang khẩn trương tiến hành tổ chức bữa tiệc đón Giáng sinh theo chủ đề... Ai Cập. Dựng lên mô hình Kim Tự Tháp, Christmas Company đã huy động tối đa nhân lực, vật lực để chạy đua với thời gian. Theo thiết kế, trần của kim tự tháp mô phỏng sẽ được trang trí bằng 10.000 ngọn đèn

Giáng sinh sáng lung linh. Không chỉ bị lôi cuốn bởi kiến trúc đậm chất Ai Cập, HLV Alex Ferguson và GĐĐH David Gill cùng 200 quan khách sẽ đắm chìm trong âm nhạc, trong vũ điệu truyền thống mê hoặc của 20 vũ nữ múa bụng. Cùng với màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo, Christmas Company đã lên danh sách chi tiết thực đơn thết đãi số lượng lớn người tham dự bữa tiệc. Ngoài hai món chủ đạo là cá hồi hun khói, gà tây quay, quan khách sẽ nhâm nhi những ly rượu vang hay sâm-banh hảo hạng. Tính sơ sơ, chi phí mà Quỷ đỏ chi vào bữa tiệc ước chừng hơn 14.000 bảng.

Dù tổ chức rất độc đáo nhưng bữa tiệc đón Giáng sinh sẽ chỉ dành cho thành viên trong BLĐ, BHL, khách mời và nhân viên phục vụ tại sân Old Trafford. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc không có cầu thủ nào tham gia vào bữa tiệc được coi là “có một không hai”. “Nhiều cầu thủ đã ghen tỵ ra mặt khi phải đứng nhìn cảnh người khác tiệc tùng vui vẻ từ xa”, một thành viên trong BHL MU nói, “Hầu hết mọi cầu thủ đều mong muốn được tới đó, được chiêm ngưỡng những vũ nữ múa bụng bằng xương bằng thịt”. Không phải vô cớ mà Máy sấy tóc (biệt danh của Ferguson) tỏ ra cứng rắn trong việc cấm cầu thủ tụ tập, tiệc tùng trong dịp Giáng sinh.

Tới giờ, vị HLV người Scotland vẫn chưa hết bàng hoàng sau bữa tiệc đón Giáng sinh hồi năm ngoái do một số cầu thủ đứng ra tổ chức. Bỏ ra 100.000 bảng, thuê sảnh lớn tại một khách sạn ở con phố Great John (Manchester), bữa tiệc ồn ào của cầu thủ MU đã gây chú ý đặc biệt. Hình ảnh hơn 100 cô nàng đứng ngồi nhấp nhổm bên ngoài với hy vọng được lọt vào trong để nhảy múa, hò hét cùng “thần tượng” đã nói lên tất cả. Sự việc còn tai hại hơn nữa khi có cô gái trẻ lớn tiếng tố cáo, một cầu thủ MU trong tình trạng say sưa bét nhè đã lôi cô vào phòng riêng để cưỡng bức!? Không lâu sau đó, hậu vệ Jonny Evans đã bị cảnh sát “hỏi thăm”. Cũng may cho Evans, anh ta đã thoát tội do cảnh sát không có đủ chứng cớ cần thiết. Nhưng chỉ chừng đó cũng đã làm cho Ferguson đau đầu trông thấy.

Sir Alex Ferguson

Quà Giáng sinh cho Quỷ đỏ

Mùa Giáng Sinh. Mùa... đốt tiền. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Giáng sinh, không ít siêu sao lại thể hiện khả năng chịu chơi, sành điệu đến như thế nào. Với thu nhập từ hàng chục nghìn bảng tới hàng trăm nghìn bảng mỗi tuần, nhiều cầu thủ MU đang hăm hở sẽ mua những món đồ độc đáo, đắt tiền. Tuy nhiên, ý định “quăng tiền qua cửa sổ” của vài cầu thủ MU vừa bị dội gáo nước lạnh. Theo thông tin sơ bộ từ BHL MU, tất cả quà tặng mà cầu thủ tặng lẫn nhau có trị giá không vượt quá... 5 bảng. “HLV Ferguson không muốn học trò lãng phí quá nhiều tiền bạc vào trào lưu mua sắm ồ ạt trong dịp Giáng sinh. Hơn thế nữa, ông còn hy vọng cầu thủ của mình trân trọng đồng tiền mà họ kiếm được”.

Carlos Tevez

Với quyết định trên, những Cristiano Ronaldo, Berbatov, Carlos Tevez... sẽ phải lựa chọn kỹ càng hơn để tìm một món quà vừa độc đáo vừa không quá đắt. Một điều nữa cũng đáng chú ý là toàn bộ cầu thủ MU sẽ phải tham gia bốc thăm để rút ra ngẫu nhiên tên của người khác trong việc tặng quà. Một số anh chàng cầu thủ láu lỉnh đã “bật mí”, sẽ có những quà “bất ngờ ngoài tưởng tượng” cho đồng đội. Qua cách thức tặng qua theo kiểu “Ông già Nô-en bí mật”, BHL MU mong muốn sẽ khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Cách đây 2 năm, HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho từng áp dụng cách thức tặng quà Giáng sinh như trên cho cầu thủ Chelsea. Không hiểu có đạt được hiệu quả mong muốn hay không nhưng ngay từ lúc này đây, đã xuất hiện nhiều ý kiến trái ngược nhau trong số cầu thủ. Ngoại trừ sự đồng tình từ số đông, một vài cầu thủ còn lại đã “nhăn mặt” trước quà tặng “quá hẻo”, trị giá chỉ có 5 bảng!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X