Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc Giáng sinh của Real, ai nấy đều như “mất sổ gạo”

Thứ Hai 21/12/2015 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Áp lực đang đè nặng lên vai của thầy trò HLV Rafa Benitez khiến cho không khí bữa tiệc Giáng sinh truyền thống của Real Madrid tẻ nhạt, nhìn ai nấy đều như bị “mất sổ gạo”.

 
Sau trận thua nhục Barcelona với tỉ số 0-4 và mới đây là Villarreal với tỉ số 0-1, Real Madrid đã rớt xuống vị trí thứ ba tại La Liga 2015/2016. Với thành tích đáng buồn trong năm 2015, có lẽ chẳng cầu thủ nào lại có thể nở một nụ cười tươi rói trong tiệc Giáng sinh này.

Tiec Giang sinh cua Real, ai nay deu nhu mat so gao hinh anh
“Mì chính cánh” của Real Mardid vác khuôn mặt lạnh lùng tới dự tiệc. Hơn thế, ngôi sao người Bồ còn không rời tay và mắt khỏi chiếc điện thoại. 

Ngay cạnh Ronaldo là cầu thủ đồng hương Pepe. Khuôn mặt trung vệ này cũng lạnh lùng chẳng kém. Không khí bữa tiệc này như là một buổi đàm phán thương vụ làm ăn chứ không phải là tiệc Giáng sinh.
 
Nét mặt buồn rười rượi của Benzema càng khiến không khí bữa tiệc thêm trầm lắng dù có nụ cười gượng gạo của Bale bên cạnh. 
 
Tân binh mới được Real mua về từ phiên chợ hè 2015 từ Inter, Mateo Kovacic có lẽ là cầu thủ cười tươi nhất tại buổi lễ này. 
 
Kiko Casilla, James Rodriguez và thủ môn Keylor Navas ngồi cùng bàn với nhau. Trông ai nấy đều khá nghiêm túc.

Vẻ mặt nghiêm nghị của HLV Rafa Bennitez phần nào phản ánh sức ép thành tích của Real. 

H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X