Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc chia tay Wayne Bridge

Thứ Ba 06/01/2009 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà gặp, một loạt cầu thủ Chelsea đã lục tục kéo nhau đến hộp đêm.

Whisky Mist ngay sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Southend tại Cúp FA. Như thường lệ, trung vệ đội trưởng Chelsea, John Terry là người đứng ra cầm trịch. Cùng với Terry, những cầu thủ khác như Frank Lampard, Joe Cole... tỏ ra khá xông xáo, tích cực trong bữa tiệc tại hộp đêm Whisky Mist.

Theo Terry, lý do tổ chức bữa tiệc là để chia tay đồng đội Wayne Bridge, người vừa đồng ý chuyển tới thi đấu cho Man City. Không khí trong bữa tiệc còn rộn ràng, vui vẻ hơn khi một số Wags kéo tới tham dự. Trang điểm diêm dúa, phục trang cầu kỳ, Toni Poole, vợ của Terry và hôn thê của Frank Lampard, Elen Rives ngay lập tức đã nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của đám đông xung quanh. Càng về cuối, bữa tiệc càng diễn ra tưng bừng. Không ít khách có mặt tại hộp đêm Whisky Mist đã phải “lắc đầu lè lưỡi” trước hai chiếc bàn đầy ú ụ chai vodka cỡ bự và sâm-banh của số cầu thủ Chelsea.

Không chỉ “miệt mài” uống, “sao” Chelsea còn nhảy nhót ra trò trong bữa tiệc chia tay Bridge. Dù không có năng khiếu trong màn nhảy múa nhưng Terry vẫn cố lao ra sàn, nhảy nhót tưng bừng. Kéo dài đến hơn 4 giờ sáng, số cầu thủ Chelsea mới chịu rời khỏi bàn tiệc. Vẫn còn trong tâm trạng lâng lâng vì hơi men, Terry đã tiếp tục kéo Bridge tới một sòng bạc để tiếp tục vui chơi.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X